Thứ Sáu, 26/04/2024Mới nhất
Zalo

Hector Bellerin: "HLV Emery đã tìm ra công thức chiến thắng cho Arsenal"

Thứ Năm 18/10/2018 16:41(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Hector Bellerin nói về HLV Unai Emery, cầu thủ 23 tuổi khẳng định ông thầy người Tây Ban Nha đã tìm ra công thức giúp Arsenal giành những chiến thắng.

Bellerin khen ngợi HLV Emery


Arsenal đang chơi cực tốt trong thời gian gần đây, Pháo thủ đang có chuỗi 9 chiến thắng trên mọi đấu trường. Ở Ngoại hạng Anh 6 chiến thắng liên tiếp giúp đội bóng thành London lọt vào Top 4, họ đang xếp thứ 4 và kém 3 đội xếp trên có 2 điểm mà thôi.
Hector Bellerin nói về HLV Unai Emery hình ảnh

Arsenal đang đạt phong độ cực cao


Sau những trận thua Man City và Chelsea, Arsenal đang trở lại thực sự mạnh mẽ. Chuỗi trận ấn tượng gần đây giúp đội chủ sân Emirates mở ra cơ hội vô địch Ngoại hạng Anh mùa này. HLV Unai Emery chắc chắn là người có công lớn nhất trong chuỗi trận ấn tượng của Pháo thủ.

Hector Bellerin nói về HLV Unai Emery, cầu thủ 23 tuổi khẳng định ông thầy người Tây Ban Nha đã tìm ra công thức giúp Arsenal giành những chiến thắng.

“Ông ấy đã tạo ra rất nhiều thay đổi ở Arsenal, ông ấy biết cách làm chủ phòng thay đồ và gắn kết những cá nhân thành một tập thể rất khó bị đánh bại. Emery đang phát huy tối đa khả năng của các cầu thủ, ông ấy tạo ra môi trường cạnh tranh buộc mọi cầu thủ đều phải cố gắng”.

“Tôi cảm thấy mình đang rất sung sức và có khát khao thi đấu rất lớn, tôi nghĩ rằng cầu thủ nào của Arsenal cũng vậy ở thời điểm hiện tại. Emery đã đánh thức bản năng chiến đấu của các cầu thủ, ông ấy giúp chúng tôi phát huy hết khả năng của mình”.
HLV Emery

Bellerin lên tiếng khen ngợi HLV Emery


“Tôi rất hài lòng với phong độ hiện tại của Arsenal, chúng tôi đang có chuỗi 9 chiến thắng liên tiếp. Tôi muốn đội bóng tiếp tục nối dài chuỗi trận ấn tượng. Mục tiêu của chúng tôi là 3 điểm trước Leicester vào cuối tuần này”.

Arsenal đang đứng trước lịch thi đấu rất khó khăn, họ sẽ phải chơi trung bình 3 ngày/trận trong khoảng gần 1 tháng tới đây. Chuỗi trận dày đặc sắp tới sẽ đánh giá chiều sâu lực lượng cùng khả năng chịu đựng áp lực của đội bóng thành London.

Nguyễn Huyền (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X