Thứ Ba, 16/04/2024Mới nhất
Zalo

Hector Bellerin lên tiếng cảm ơn Mikel Arteta

Thứ Tư 19/01/2022 10:48(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Hậu vệ Hector Bellerin đã lên tiếng cảm ơn HLV Mikel Arteta vì để mình rời Arsenal ở Hè 2021, cầu thủ người TBN đang chơi cho Real Betis theo dạng cho mượn.

Bellerin nói về việc rời Arsenal


Hè năm ngoái, hậu vệ Hector Bellerin đã quyết định rời Arsenal theo dạng cho mượn. Cầu thủ sinh năm 1995 trở lại Tây Ban Nha khoác áo Real Betis. Sau sự ra đi của Bellerin, Arsenal đã đưa về Takehiro Tomiyasu thay thế. Ngôi sao người Nhật Bản đang chơi rất tốt ở vị trí hậu vệ phải.
 
Hector Bellerin giải thích lý do rời Arsenal

Hector Bellerin giải thích lý do rời Arsenal


Trong một chia sẻ mới nhất, Hector Bellerin đã lên tiếng cảm ơn HLV Mikel Arteta vì để mình rời Arsenal ở Hè 2021. Anh nói: “Những chấn thương liên tiếp khiến tôi không thể ra sân thường xuyên ở Arsenal, tôi cũng không thể lấy lại những gì tốt nhất của mình”.

“Sau một thời gian suy nghĩ kỹ lưỡng, tôi nghĩ mình phải rời Arsenal. Tôi cần một đội bóng mới, một môi trường mới để hy vọng lấy lại phong độ. Tôi may mắn vì Mikel Arteta là một người rất hiểu chuyện. Anh ấy biết tất cả những gì tôi đã trải qua ở Arsenal, những chấn thương của tôi, từng lần một”.

“Tôi rất may mắn khi có thể nói chuyện cởi mở với Arteta. Anh ấy nói tôi muốn giúp bạn không chỉ với tư cách là một huấn luyện viên mà còn là một người bạn. Anh ấy hiểu và tôn trọng quyết định quyết định của tôi. Đó là một HLV tuyệt vời”.

Bellerin cũng cho rằng Arsenal đang đi đúng hướng, anh cũng khen ngợi Takehiro Tomiyasu. Cầu thủ 26 tuổi nói thêm: “Arsenal đang chơi khá tốt ở mùa giải năm nay, đội bóng đang đi đúng hướng. Tôi phải khen ngợi Tomiyasu, cậu ấy đã có những màn trình diễn nổi bật”.
Kolasinac và Mari rời đi, Arsenal vẫn đủ người đấu LiverpoolKolasinac và Mari rời đi, Arsenal vẫn đủ người đấu Liverpool
Trận bán kết lượt về Carabao Cup giữa Arsenal và Liverpool dự kiến sẽ diễn ra bình thường khi “Pháo thủ” đón những tin mừng về lực lượng.
Arsenal đồng ý chia tay Pablo Mari dù đang thiếu cầu thủArsenal đồng ý chia tay Pablo Mari dù đang thiếu cầu thủ
Arsenal đang gây ra tranh cãi khi đẩy trung vệ Pablo Mari tới Udinese theo dạng cho mượn dù thiếu cầu thủ để thi đấu.
Arsenal gặp trở ngại lớn ở thương vụ Dusan VlahovicArsenal gặp trở ngại lớn ở thương vụ Dusan Vlahovic
Truyền thông Italia cho rằng tiền bạc là vấn đề khiến thương vụ Dusan Vlahovic đến Arsenal khó xảy ra.
Andrew Robertson gửi lời cảnh báo ArsenalAndrew Robertson gửi lời cảnh báo Arsenal
Trước trận bán kết lượt về cúp Liên đoàn Anh giữa Arsenal và Liverpool, hậu vệ Andrew Robertson của The Kop đã cảnh báo Pháo thủ.
Vận đen chưa dứt, Aubameyang bị trả về ArsenalVận đen chưa dứt, Aubameyang bị trả về Arsenal
Vận đen vẫn chưa buông tha tiền đạo Aubameyang khi mới đây, anh đã bị ĐT Gabon gửi về CLB vì tình trạng sức khỏe.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X