Thứ Sáu, 29/03/2024Mới nhất
Zalo

"Hector Bellerin đang là vấn đề lớn nhất của Arsenal"

Thứ Hai 22/06/2020 16:45(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Cựu sao Chelsea, Tony Cascarino tuyên bố hậu vệ Hector Bellerin đang là vấn đề lớn nhất của Arsenal ở thời điểm hiện tại.

Tony Cascarino không đánh giá cao Hector Bellerin


Trong những mùa giải gần đây, hậu vệ Hector Bellerin luôn là lựa chọn số 1 của Arsenal ở vị trí hậu vệ phải. Ngôi sao người Tây Ban Nha có khả năng lên công về thủ nhịp nhàng, anh được đánh giá là một trong những hậu vệ phải tốt nhất Ngoại hạng Anh.
Hậu vệ Hector Bellerin đang là vấn đề lớn nhất của Arsenal hình ảnh

Tony Cascarino không đánh giá cao Bellerin


Tuy nhiên, mùa giải năm nay những đóng góp của Hector Bellerin vào lối chơi của Arsenal là không mấy nổi bật, cầu thủ sinh năm 1995 thường xuyên dính chấn thương. Khi được sử dụng anh chơi không quá nổi bật.

2 trận đấu gần nhất Arsenal đều thua, họ thất bại 0-3 trước Man City và 1-2 trước Brighton. Bellerin là một trong những cầu thủ chơi tệ nhất bên phía đội chủ sân Emirates. Cựu sao Chelsea, Tony Cascarino tuyên bố Bellerin đang là vấn đề lớn nhất của Arsenal ở thời điểm hiện tại, ông nói với talkSPORT:

"Nhiều người khen ngợi tài năng của Bellerin, nhưng tôi chưa bao giờ đánh giá cao cậu ấy cả. Tôi nghĩ rằng cậu ấy không phải là một hậu vệ cánh hàng đầu. Cậu ấy nhanh nhẹn, ít mắc sai lầm. Tuy nhiên, màn trình diễn của Bellerin chỉ ở mức bình thường".

"Cậu ấy đang là vấn đề lớn của Arsenal. Arteta đang không có một lựa chọn tốt để cạnh tranh vị trí với Bellerin, điều đó khiến cậu ấy không gặp áp lực cạnh tranh vị trí. Ở hành lang đối diện tôi đánh giá cao Bukayo Saka và cả Kieran Tierney nữa, họ có thể chơi tốt ở vị trí hậu vệ trái".

Tony Cascarino cũng cho rằng Arteta nên tiến hành thực hiện một cuộc cải tổ trong mùa Hè tới, ông thầy người Tây Ban Nha cần thêm ít nhất 3 bản hợp đồng tốt ở Hè 2020.

Burnley tranh thủ cà khịa Man City, dập tắt hy vọng mong manh của Arsenal
Từng là đại gia trong nhóm Big 4 của Premier League, nhưng giờ Arsenal đang lo sợ Burnley lấy mất vị trí thứ 10 của mình.
Bóp cổ đối thủ, Guendouzi vẫn được huyền thoại Arsenal ủng hộ
Tiền vệ Matteo Guendouzi đã có hành động không đẹp với tiền đạo Neal Maupay của Brighton, song cầu thủ người Pháp vẫn được huyền thoại Arsenal, Ian Wright ủng...
Chết cười với Bellerin: Trồng cây với mỗi thắng lợi của Arsenal và cái kết
Xuất phát từ một ý tưởng cao đẹp với môi trường, nhưng hậu vệ Hector Bellerin đang trở thành đề tài châm chọc trên mạng xã hội.
Cà khịa cầu thủ Arsenal, Maupay bị HLV Arteta phản pháo
Mikel Arteta đã lên tiếng phản pháo nhận định của Maupay về việc các cầu thủ Arsenal cần phải học thêm về sự khiêm tốn.

Vương Ngân

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X