Thứ Bảy, 27/04/2024Mới nhất
Zalo

Hector Bellerin dẫn đầu châu Âu về lỗi khó hiểu

Thứ Hai 07/12/2020 15:59(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Theo thống kê, hậu vệ Hector Bellerin của Arsenal đã mắc tới 5 lỗi ném biên ở mùa giải năm nay, nhiều nhất trong 5 giải đấu hàng đầu châu Âu.

Hector Bellerin mắc rất nhiều lỗi ném biên


Trong bóng đá chuyên nghiệp hiện tại, việc các cầu thủ mắc lỗi ném biên không thường xuyên xuất hiện. Tuy nhiên, hậu vệ Hector Bellerin của Arsenal đang gặp vấn đề về những quả ném biên của mình ở mùa giải này, mới nhất là trong trận thua Tottenham.

Bellerin mắc 5 lỗi ném biên ở mùa giải năm nay


Ở trận đấu với Tottenham, cầu thủ người Tây Ban Nha có tình huống ném biên sai luật ở phút thứ 32. Đó là lần thứ 5 liên tiếp ở mùa giải năm nay, Bellerin mắc lỗi ném biên. Trong 5 giải đấu hàng đầu châu Âu, không một cầu thủ nào mắc nhiều lỗi như ngôi sao sinh năm 1995.

Việc Bellerin mắc lỗi ném biên cho thấy anh đang gặp vấn đề về kỹ năng thông thường này. Ngoài ra sự vội vàng cũng là một trong những lý do khiến cầu thủ 25 tuổi thường xuyên mắc lỗi này. Cần biết rằng, ở Premier League mùa này, đã có 16 pha ném biên sai luật và riêng Bellerin chiếm tới 5 trong số đó.

Phản ứng về những lỗi của Bellerin trước Tottenham, cựu hậu vệ của MU, Gary Neville bình luận trên truyền hình rằng: “Năm 1986 là lần cuối cùng tôi được chứng kiến một pha ném biên sai luật”.

Trên mạng xã hội, NHM cũng không thể hiểu chuyện gì đang xảy ra với Hector Bellerin, một người viết: "Cái quái gì đang xảy ra với Bellerin vậy, lần thứ 5 mắc lỗi ném biên, thật không thể tin được", một người khác nói thêm: "Anh ấy cần phải tập luyện thêm về kỹ năng này".

Có NHM còn khuyên Arteta thay đổi người ném biên cho Arsenal. Pháo thủ hiện đang chơi rất thất vọng. 4 vòng gần nhất ở Ngoại hạng Anh họ chỉ giành được 1 điểm, rơi xuống vị trí thứ 15 trên BXH.
Jose Mourinho chỉ ra cái tên xuất sắc nhất trước Arsenal
HLV Jose Mourinho đã lên tiếng hen ngợi tiền vệ Pierre-Emile Hojbjerg sau màn trình diễn ấn tượng trước Arsenal. Ông thầy người Bồ cho rằng anh xứng đáng xuất...
Chelsea vượt Arsenal, chỉ xếp sau MU
Với chiến thắng 3-1 trước Leeds ở vòng 11 Ngoại hạng Anh 2020/21, Chelsea đã qua mặt Arsenal để vươn lên vị trí thứ 2 trên BXH về số trận thắng nhiều nhất...
Khi Tottenham thắng đúng chất Mourinho
Bắc London đang tạm thời được nhuộm bởi màu trắng. Tottenham Hotspur đã giành một chiến thắng thuyết phục trước Arsenal đúng phong cách của Jose Mourinho.
VIDEO: Thắng thuyết phục, Mourinho vẫn khen ngợi Arteta hết lời
Sau chiến thắng thuyết phục của Spurs trước Arsenal, HLV Mourinho vẫn dành những lời có cánh cho HLV trẻ Arteta - người đang đứng trước sức ép rất lớn sau...

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X