Thứ Sáu, 26/04/2024Mới nhất
Zalo

Hector Bellerin có vài lời muốn gửi đến Xhaka

Thứ Tư 30/10/2019 06:25(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Hector Bellerin nói về hành động của Granit Xhaka, cầu thủ người TBN thông cảm với quyết định của tiền vệ người Thụy Sỹ, nhưng mong rằng anh sẽ tỉnh táo hơn trong thời gian tới.

Bellerin khuyên Xhaka nên tỉnh táo hơn


Granit Xhaka đang trở thành tâm điểm của báo chí và truyền thông Anh. Ngôi sao sinh năm 1992 bị thay ra trong trận đấu với Crystal Palace, đó là trận đấu mà tiền vệ này chơi thất vọng. Cầu thủ 27 tuổi mắc sai lầm ở bàn thua thứ 2 của đội chủ nhà.
Hector Bellerin nói về hành động của Granit Xhaka hình ảnh

Bellerin thông cảm cho tình huống xử lý của Xhaka


Một nhóm CĐV Arsenal đã ủng hộ quyết định rút Granit Xhaka ra khỏi sân, và điều đó khiến tiền vệ này nóng mắt. Trên đường rời sân, đội trưởng của Arsenal đã hướng về phía nhóm CĐV phản đối mình, anh có hành động khiêu khích và sau đó văng tục.

Hành động của tiền vệ người Thụy Sỹ là không chấp nhận được với một cầu thủ đeo băng thủ quân, HLV Unai Emery khẳng định Xhaka đã sai. Ngôi sao sinh năm 1992 sẽ bị phạt, đồng thời có thể bị tước băng đội trưởng.

Hector Bellerin nói về hành động của Granit Xhaka, cầu thủ người TBN thông cảm với quyết định của tiền vệ người Thụy Sỹ, nhưng mong rằng anh sẽ tỉnh táo hơn trong thời gian tới.

“Cách đây 3 năm, tôi từng bị NHM Arsenal la hét và chỉ trích trong rất nhiều trận đấu. Áp lực là rất lớn, và cũng có thời điểm tôi đã nghĩ đến chuyện ra đi. Nhưng tôi hiểu rằng mình bị chỉ trích vì không đạt phong độ tốt, tôi nỗ lực để lấy lại niềm tin từ họ”.

“Những màn trình diễn tích cực của tôi đã khiến những tiếng la ó ít đi, thay vào đó họ chuyển sang ủng hộ tôi. Tôi thông cảm với áp lực mà Xhaka gặp phải, khi bị dồn nén quá nhiều phản ứng của anh ấy theo bản năng. Tôi hy vọng Xhaka sẽ rút ra những kinh nghiệm, anh ấy cần tỉnh táo hơn”.

David Seaman nói về hành động của Granit Xhaka, huyền thoại của Arsenal đã chỉ trích cầu thủ người Thụy Sỹ dữ dội, đồng thời khen ngợi phản ứng của HLV Unai Emery.

Lê Hường (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X