Thứ Sáu, 26/04/2024Mới nhất
Zalo

Hector Bellerin có vài lời muốn gửi đến Arsenal

Chủ Nhật 21/10/2018 09:51(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Hector Bellerin nói về Arsenal, cầu thủ người Tây Ban Nha muốn HLV Emery và BLĐ có thể giúp đội bóng thành London cạnh tranh danh hiệu lớn trong nhiều năm tới.

Arsenal đang chơi ấn tượng


Sau 2 trận thua trước Man City và Chelsea, Arsenal đang trở lại một cách mạnh mẽ. Đội bóng thành London đã thắng 9 trận liên tiếp trên mọi mặt trận, ở Ngoại hạng Anh họ có 6 chiến thắng liên tiếp vào chen chân vào Top 4.
Hector Bellerin nói về Arsenal sau khởi đầu hoàn hảo hình ảnh

Arsenal đang chơi ấn tượng


Sau 8 vòng đấu, Pháo thủ xếp thứ 4 và chỉ kém 3 đội xếp trên có 2 điểm. Với phong độ rất cao ở thời điểm hiện tại, đội bóng thành London đã thắp lại cơ hội vô địch Ngoại hạng Anh mùa này. HLV Emery đang từng bước chứng tỏ khả năng của mình.

Hậu vệ Hector Bellerin nói về HLV Emery, cầu thủ 23 tuổi tin rằng ông thầy người TBN đã tìm ra công thức chiến thắng cho Arsenal. Ngôi sao sinh năm 1995 khẳng định Pháo thủ có thể giành danh hiệu ở mùa giải này.


Bellerin mong đợi Arsenal có một kế hoạch phát triển dài hạn


Hector Bellerin nói về Arsenal, cầu thủ người Tây Ban Nha muốn HLV Emery và BLĐ có thể giúp đội bóng thành London cạnh tranh danh hiệu lớn trong nhiều năm tới.
Bellerin muon Arsenal co mot chien luoc dai han de co the gianh nhung danh hieu lon

Bellerin muốn Arsenal có một chiến lược dài hạn để có thể giành những danh hiệu lớn


“Rõ ràng chuỗi 9 chiến thắng gần đây là rất ấn tượng, nó đưa chúng tôi trở lại cuộc đua tới những danh hiệu. Phải thừa nhận rằng thành công không thể có được trong ngày một ngày hai, bởi vậy chúng tôi cần có một kế hoạch dài hạn”.

“Tôi muốn BLĐ và HLV Emery ngồi lại với nhau để xây dựng một kế hoạch dài hạn, giúp đội bóng có thể cạnh tranh những danh hiệu lớn trong nhiều năm. Arsenal đang thay đổi theo chiều hướng tích cực, tôi cần đội bóng có một nền móng vững chắc để có thể thành công trong tương lai”.

“HLV Emery rất nhiên là có tài năng, nhưng một mình ông ấy không thể quyết định tất cả. Tôi muốn BLĐ Arsenal ủng hộ ông ấy, đội bóng cần cấp tiền để ông ấy tạo ra một đội hình hoàn hảo. Tất cả các cầu thủ Arsenal và NHM đều mong muốn điều đó”.

Arsenal sẽ đi tìm chiến thắng thứ 10 liên tiếp khi có trận đấu với Leicester vào đêm thứ 2 tuần tới, với phong độ rất cao hiện tại Pháo thủ đủ sức đánh bại đối thủ.

Lê Hường (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X