Thứ Bảy, 20/04/2024Mới nhất
Zalo

Mesut Ozil sinh ra để trở thành nhà vô địch

Thứ Ba 23/10/2018 15:09(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Hector Bellerin ca ngợi Mesut Ozil sau trận thắng 3-1 của Arsenal trước Leicester City. Hậu vệ người Tây Ban Nha tự hào khi có một đồng đội xuất sắc giống như Ozil tại Arsenal.

Ozil tỏa sáng rực rỡ


Tiếp đón Leicester tới sân nhà tại vòng 9 Premier League, Arsenal đã bị dẫn trước ở phút 31 sau pha phản lưới của Hector Bellerin. Dù vậy, với nguồn cảm hứng mang tên Mesut Ozil, Pháo thủ đã ngược dòng thành công để thắng lại 3-1.

Trong đó, Ozil trực tiếp ghi 1 bàn, kiến tạo 1 bàn bên cạnh tổ chức tấn công cho bàn còn lại. Tiền vệ 30 tuổi góp công lớn giúp Arsenal nối dài mạch toàn thắng trên mọi đấu trường lên con số 10.

Hector Bellerin ca ngợi Mesut Ozil sau trận thắng của Arsenal hình ảnh
Ozil chơi rất hay trong trận thắng Leicester


Được Bellerin khen tặng


Hector Bellerin ca ngợi Mesut Ozil sau trận. Anh cảm thấy Arsenal đã may mắn khi sở hữu một ngôi sao tầm cỡ như vậy trong đội hình. “Mesut Ozil là một cầu thủ luôn cố gắng hết mình và luôn làm mọi người phải ngạc nhiên. Đó là một cầu thủ mà chúng tôi rất cảm ơn và rất may mắn khi có trong đội hình”, Bellerin nói trên trang web chính thức của Arsenal.

Khi đội bóng chơi tốt, Khi đội bóng chơi tốt có thể tìm thấy không gian và trở thành một sát thủ với những đường chuyền và kết thúc của mình. Vì vậy, chúng tôi sở hữu một cầu thủ như vậy trong đội là rất quan trọng.

Luôn là may mắn khi có được những cầu thủ như thế, nhưng toàn đội, cả 3 tuyến cũng cần cố gắng. Chúng tôi là một tập thể và khi bạn có những cầu thủ có đẳng cấp đó, mọi chuyện luôn thuận lợi hơn.


Bellerin nói thêm: “Ozil là một cầu thủ từng trải với vô số thăng trầm trong sự nghiệp của mình. Cậu ấy sinh ra là một nhà vô địch và lập nhiều kỷ lục. Đó là một tấm gương cho tất cả mọi người. Mọi người đều muốn có được thành công như cậu ấy cả trong và ngoài sân cỏ. Đó là thành viên rất quan trọng của Arsenal.

Xem lại video tổng hợp trận đấu Arsenal 3-1 Leicester:



Gia Vi (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X