Thứ Sáu, 29/03/2024Mới nhất
Zalo

Hector Bellerin bày tỏ tình yêu với Barca

Thứ Tư 09/05/2018 14:59(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Hector Bellerin phát biểu về Barca, anh khẳng định vẫn theo dõi những trận đấu của đội bóng cũ và luôn cầu chúc đội chủ sân Camp Nou giành chiến thắng.

Bellerin vẫn còn tình yêu rất lớn với Barca


Barca chính là đội bóng mà hậu vệ Hector Bellerin có 8 năm tập luyện khi còn trẻ, sau đó anh chuyển đến Arsenal vào năm 2011. Hậu vệ người Tây Ban Nha nhanh chóng trưởng thành và hiện đang là ngôi sao quan trọng của Pháo thủ.
Hector Bellerin phat bieu ve Barca hinh anh

Bellerin vẫn còn tình yêu rất lớn với Barca


Cụ thể, Bellerin đang là lựa chọn số 1 bên hành lang cánh phải của Arsenal, anh có khả năng lên công về thủ rất tuyệt vời. Thậm chí cầu thủ sinh năm 1995 còn được đánh giá là một trong những hậu vệ phải tốt nhất Premier League ở thời điểm hiện tại.

“Tôi lớn lên ở Barca, tôi có rất nhiều kỷ niệm ở đó. Khi tôi theo dõi họ thi đấu, tôi muốn họ giành chiến thắng. Đội bóng luôn ở trong trái tim tôi. Tôi đánh giá cao tham vọng và sự ổn định của Barca, họ sẽ thành công trong một thời gian dài”.

“Luôn có những tin đồn cho rằng tôi muốn quay trở lại Barca, nhưng tôi không quan tâm đến điều đó. Nếu bạn quan tâm đến những tin đồn, bạn có thể cập bến nhiều CLB khác nhau”.

Bellerin lên tiếng về tương lai

Nhiều nguồn tin khẳng định MU muốn mua Bellerin, Juventus cũng chấp nhận chi 50 triệu bảng cho ngôi sao người Tây Ban Nha. Nói về tương lai của mình, cầu thủ 23 tuổi khẳng định.
Hector Bellerin phat bieu ve Barca hinh anh

Bellerin tuyên bố hạnh phúc ở Arsenal


“Tôi cảm thấy hạnh phúc ở Arsenal, đây là một trong những đội bóng mạnh ở Anh. Tôi cảm thấy vinh dự khi được khoác áo CLB, tôi muốn tiếp tục thi đấu ở Emirates trong một thời gian dài”.

“Trong bóng đá bất kỳ điều gì cũng có thể xảy ra, nhưng tôi có thể khẳng định tôi không rời Arsenal trong tương lai gần. Tôi còn hợp đồng với đội bóng và tôn trọng điều đó”.

Arsenal đã trải qua một mùa giải thất vọng khi không có vé dự Champions League và trắng tay, Bellerin khẳng định: “Chúng tôi đã có một mùa giải không quá thành công, nhưng đội bóng sẽ trở lại mạnh mẽ ở mùa tới, chắc chắn là như vậy”.

Phong độ của Hector Bellerin ở Premier League 2017/18


Nguyễn Huyền (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X