Thứ Sáu, 19/04/2024Mới nhất
Zalo

Sao Arsenal tin vắng Sanchez không phải là thảm họa

Thứ Hai 30/11/2015 19:10(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h.vn) - Hậu vệ Hector Bellerin tin rằng chấn thương của Alexis Sanchez sẽ không ảnh hưởng tới thành tích thi đấu của Arsenal trong chuỗi trận sắp tới.

Sao Arsenal tin vang Sanchez khong phai la tham hoa hinh anh
Bellerin tin rằng vắng Sanchez không phải làm thảm họa với Arsenal

Không những không thể đánh bại được Norwich, Arsenal còn phải trả một cái giá quá đắt khi tiền đạo Alexis Sanchez dính chấn thương gân khoeo. Theo dự kiến, tuyển thủ người Chile sẽ phải nghỉ thi đấu từ 3-4 tuần và sẽ vắng mặt trong những trận đấu quan trọng của Pháo thủ với: Sunderland, Aston Villa, Manchester City tại Premier League và Olympiacos tại lượt trận cuối vòng bảng Champions League 2015-2016.

Chấn thương của Sanchez đang khiến cho nội bộ của Arsenal nháo nhác. Đơn giản một điều, cựu cầu thủ của Barca là người rất quan trọng trong đội hình của HLV Arsene Wenger khi không chỉ là chân sút chủ lực, anh còn là nguồn cảm hứng thi đấu cho các cầu thủ mỗi khi ra sân. Điều đáng nói, sự vắng mặt của Sanchez đến đúng vào thời điểm Pháo thủ đang phải đối mặt với cơn bão chấn thương càn quét nặng nề.

Arsene Wenger buồn vui lẫn lộn vì khủng hoảng chấn thương
(Bongda24h.vn) – Arsenal vừa trải qua trận hòa trước Norwich theo cách không thể tồi tệ hơn khi 3 cầu thủ quan trọng nhất của họ đều dính chấn thương ngay...

Tuy nhiên, hậu vệ  Hector Bellerin lại cho rằng sự vắng mặt của Alexis Sanchez chưa chắc đã phải thảm họa với Arsenal. Phát biểu trên Arsenal Player, cầu thủ người TBN tự tin: “Tôi đã nói rồi, Arsenal có chiều sâu lực lượng. Chúng tôi có rất nhiều tài năng trẻ triển vọng chờ đợi dịp thể hiện mình và chúng tôi có sự đào tạo chất lượng với họ mỗi ngày. Chúng tôi cần phải suy nghĩ như vậy, bất cứ một cầu thủ nào trên băng ghế dự bị đều có thể chơi tốt như cầu thủ chính trên sân.”

“Chúng tôi không cần phải lo lắng về những chấn thương của Alexis và Koscielny. Điều duy nhất Arsenal cần phải làm là ra sân với tâm lý thoải mái, một tinh thần vững vàng. Đây mới là điều quan trọng nhất đối với bất cứ một cầu thủ nào.” – Bellerini khẳng định. Rõ ràng, chấn thương của Sanchez là một mất mát, thiệt thòi lớn đối với Arsenal. Tuy nhiên, Pháo thủ không nên lo lắng quá nhiều mà phải đối mặt với những khó khăn trước mắt. Chỉ có thế, họ mới có thể vượt qua được giai đoạn khó khăn trước mắt.

Hữu Trưởng

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X