Thứ Năm, 25/04/2024Mới nhất
Zalo

Hector Bellerin: "Arsenal sẽ hạ Barca như đã từng làm với Bayern"

Thứ Ba 23/02/2016 10:23(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h.vn) - Trước trận Arsenal vs Barca tại lượt đi vòng 1/8 Champions League, hậu vệ Hector Bellerin tin tưởng vào một chiến thắng cho đội chủ nhà.


Sau khi chật vật vượt qua vòng đấu bảng Champions League, Arsenal gặp bất lợi lớn khi đụng độ ĐKVĐ Barca ở vòng 1/8. Trước trận Arsenal vs Barca tại lượt đi vòng 1/8 Champions League, hậu vệ Hector Bellerin tin rằng đội bóng chủ sân Emirates sẽ hạ Barca như đã từng làm với Bayern Munich ở trận đấu vòng bảng.
Arsenal vs Barca Bellerin tin vao chien thang cho Phao thu hinh anh
Arsenal đụng độ Barca ở vòng 1/8 Champions League
Tại vòng bảng Champions League mùa này, Arsenal nằm cùng bảng với Bayern Munich. Ở trận lượt đi vào tháng 10 năm ngoái, hai bàn thắng của Olivier Giroud và Mesut Ozil giúp đội bóng thành London đánh bại đại diện của nước Đức với tỉ số 2-0. Chiến thắng trong tình thế khó khăn đó giúp Arsenal vượt qua vòng bảng để đặt chân vào loạt trận knock-out.
Henry bất ngờ mách nước cho Barca cách đánh bại Arsenal
(Bongda24h.vn) – Mới đây, huyền thoại của Arsenal, Thierry Henry đã nghiên cứu kỹ lưỡng lối chơi của Barca và hiến kế cho HLV Wenger cách chống trả gã khổng lồ...
Nhưng hành trình sắp tới chẳng dễ dàng với Arsenal khi lá thăm đưa họ đụng độ đối thủ truyền kiếp Barcelona ở vòng 1/8. Lúc này, đội bóng chủ sân Nou Camp đang có phong độ rất cao. Bởi vậy, Pháo thủ sẽ gặp rất nhiều khó khăn nếu muốn giành vé đi tiếp. Xét về tương quan lực lượng hiện tại cùng với thành tích đối đầu trong quá khứ, tất cả đều chống lại Arsenal. Nhưng hậu vệ Bellerin tin rằng ở vào tình thế khó khăn khiến Arsenal sẽ biết cách vùng lên.
Arsenal vs Barca Bellerin tin vao chien thang cho Phao thu hinh anh 2
Bellerin tin vào một chiến thắng cho đội chủ nhà
“Tôi đã gắn bó với Barca trong 8 năm, bởi vậy trận đấu này thực sự có nhiều ý nghĩa. Ngày công bố kết quả bốc thăm, tôi nhận được những tin nhắn và cuộc gọi từ mọi người. Chúng tôi rất háo hức. Đó sẽ là trận cầu khó khăn nhưng chúng tôi sẽ tái hiện những gì đã làm với Bayern. Arsenal có thể hạ Bayern thì cũng có thể hạ luôn Barca. Chúng tôi có lực lượng mạnh, với sự tự tin cao độ, nên có thể tiếp đón bất cứ đối thủ nào vào thời điểm này”.
“Barca hãy dè chừng Welbeck và Sanchez”
Cựu HLV Real Madrid, Rafael Benitez tin rằng Arsenal có thể gây ra nhiều nguy hiểm cho Barcelona nếu tung vào sân bộ đôi Danny Welbeck và Alexis Sanchez.
Lúc này, hậu vệ Bellerin đang có phong độ rất cao. Sự tiến bộ vượt bậc của cầu thủ này giúp anh trở thành lựa chọn số 1 của HLV Wenger ở vị trí hậu vệ phải. Nhờ phong độ cải thiện, đã được gọi lên tuyển Tây Ban Nha. Khi được hỏi về cuộc sống ở Emirates, cầu thủ 20 tuổi chia sẻ: “Khi tôi chơi bóng cho Arsenal, mọi thứ đã thay đổi. Chơi bóng không chỉ vì niềm vui, mà còn để trang trải cuộc sống. Khi đó, bạn sẽ làm việc với sự tận tụy. Tôi hạnh phúc với CLB hiện tại”.

Thúy Ngân

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X