Thứ Bảy, 27/04/2024Mới nhất
Zalo

Hè này, Man Utd sẽ có Begovic

Chủ Nhật 03/02/2013 16:43(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h) - Theo nhật báo The People, Manchester United vừa vượt mặt Manchester City để giành được Asmir Begovic và sẽ đón thủ thành này về vào hè 2013.

Cái giá Man Utd sẽ mất cho Begovic vào khoảng 9 triệu bảng. Stoke đã chấp thuận mức giá này và để Man Utd thương lượng hợp đồng cá nhân với thủ thành người Bosnia. Lúc này chưa có bất cứ thỏa thuận cá nhân nào được thông qua nhưng có thể khẳng định Quỷ đỏ sẽ không khó làm Begovic hài lòng với sự hậu đãi và thương hiệu lớn của mình.

Đây được xem là sự thay thế dành cho Lindegaard, người đã xuống phong độ rất nhiều thời gian qua. Trong khi đó David De Gea vẫn được giữ lại để Sir Alex tiếp tục chính sách xoay vòng thủ môn.

Begovic
Begovic

Begovic đang là thủ thành xuất sắc nhất Premier League 2012/13 nếu tính vào số lần cản phá thành công của anh (67). Trong khi đó thủ thành này cũng đã có đến 9 lần giữ sạch lưới từ đầu mùa. Trong khi đó De Gea là một tài năng trẻ và tiếp tục cần được tôi luyện. Thời gian qua, dù có đôi lần khiến ông thầy phiền lòng nhưng nhìn chung, người gác đền 22 tuổi này vẫn đảm bảo tốt nhiệm vụ. Và anh xứng đáng được xem là tương lai tại Old Trafford.

Trong khi đó Lindegaard coi như đã hết hy vọng ở lại bởi anh đã đánh mất phong độ khá nhiều. Thời gian gần đây thậm chí Sir Alex còn xem Ben Amos, người đang được gửi sang Hull City, là phương án dự phòng chứ không phải thủ thành người Đan Mạch.

Trở lại với Begovic, thủ thành này sẽ mang về cho Stoke khoản lời 5,75 triệu bảng một khi sang Man Utd bởi Stoke chỉ tốn vẻn vẹn 3,25 triệu bảng đưa anh về. Trong khi đó con số 9 triệu bảng rõ ràng không khiến Man Utd cảm thấy chát. Còn Stoke sẽ dành 9 triệu bảng nhận được từ Man Utd để chiêu mộ Jack Butland, phát hiện mới trong khung gỗ của ĐT Anh.

Minh Minh (Theo The People)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X