Thứ Năm, 25/04/2024Mới nhất
Zalo

"Hè này là cơ hội duy nhất để Hazard cập bến Real Madrid"

Thứ Tư 24/04/2019 15:26(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Craig Bellamy phát biểu về tương lai tiền vệ Hazard. Người cũ của Liverpool khẳng định Hè này là cơ hội duy nhất để tiền vệ Eden Hazard có thể cập bến Real Madrid.

Hazard khao khát đầu quân cho Real Madrid


Tiền vệ Eden Hazard đang chơi cực tốt ở mùa giải này, anh đã có 16 bàn thắng cùng 13 kiến tạo ở Ngoại hạng Anh. Hợp đồng của anh với Chelsea chỉ còn thời hạn đến Hè 2020, song tiền vệ sinh năm 1991 đã từ chối ký hợp đồng mới.
 
Craig Bellamy phát biểu về tương lai tiền vệ Hazard hình ảnh

Hazard muốn khoác áo Real Madrid


Cụ thể, Hazard khẳng định muốn được khoác áo Real Madrid, anh muốn được làm việc với Zidane. Ngôi sao 27 tuổi này chỉ ký hợp đồng mới với Chelsea trong trường hợp Los Blancos không gửi những lời đề nghị. Tuy nhiên, điều này khó xảy ra bởi Kền kền trắng luôn khát khao số 10 của đội bóng thành London.

Những kỳ CN gần đây Real đều ngỏ ý muốn có cầu thủ người Bỉ nhưng không thành công, ở thời điểm hiện tại khi được bật đèn xanh chắc chắn họ sẽ không bỏ qua cơ hội này. HLV Zidane muốn Real mua Hazard, ông sẵn sàng đẩy Bale ra đi để dọn đường đón tiền vệ của Chelsea. Los Blancos chấp nhận chi 100 triệu bảng cho thương vụ này.

Theo Don Balon, Chelsea quan tâm Coutinho của Barca. Đội chủ sân Stamford Bridge muốn mua cầu thủ sinh năm 1992 trong trường hợp không thể giữ chân tiền vệ Eden Hazard trước sự chèo kéo từ Real Madrid.


Hè 2019 là cơ hội duy nhất để Hazard tới Real Madrid


Craig Bellamy phát biểu về tương lai tiền vệ Hazard. Người cũ của Liverpool khẳng định Hè này là cơ hội duy nhất để tiền vệ Eden Hazard có thể cập bến Real Madrid.
 
Robert Huth khuyen Chelsea giu chan Hazard

Không tới Real Hè này, Hazard sẽ không còn cơ hội chơi bóng ở Bernabeu


“Nếu cậu ấy không chuyển đến Real Madrid vào mùa Hè này, Hazard có lẽ sẽ không bao giờ thực hiện được ước mơ thi đấu ở Bernabeu. Bởi Chelsea sẽ tìm mọi cách để ký hợp đồng mới với cậu ấy, Real cũng sẽ tìm những mục tiêu mới thay vì chờ đợi Hazard”.

“Tôi nghĩ rằng nếu Hazard muốn chuyển đến Real Madrid, cậu ấy nên làm mọi cách để biến điều đó trở thành hiện thực. Hazard sẽ là sự bổ sung chất lượng cho Real, tôi tin cậu ấy sẽ chơi bóng ở Bernabeu mùa tới”.

Nguyễn Huyền (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X