Thứ Năm, 18/04/2024Mới nhất
Zalo

Hé mở nguyên do thực sự Mourinho "hắt hủi" Petr Cech

Thứ Bảy 02/08/2014 16:26(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Bên cạnh việc thủ thành Thibaut Courtois được gọi trở lại Stamford Bridge thì còn một lý do bí ẩn khác mà HLV Mourinho mới nhất quyết đẩy Petr Cech rời khỏi Chelsea.

Theo những diễn biến mới nhất, HLV Mourinho công khai ý định bán Petr Cech. Kế hoạch này xuất phát từ việc Chelsea gọi lại Thibaut Courtois sau thời gian cho Atletico mượn. Courtois trẻ và đang chơi cực ổn định, nên nhiều khả năng sẽ là “số 1” của The Blues mùa tới.

Trang nhất nhật báo Marca khẳng định Chelsea đang muốn chiêu mộ Diego Lopez
Trang nhất nhật báo Marca khẳng định Chelsea đang muốn chiêu mộ Diego Lopez

Song đó không phải là lý do duy nhất khiến Người đặc biệt muốn đẩy thủ thành CH Czech rời Stamford Bridge. Theo nhật báo Marca, Diego Lopez đang lọt vào tầm ngắm của HLV Mourinho và thủ thành của Real sẽ là “số 2” ở Chelsea chứ không phải là Petr Cech.

Khi còn làm việc ở Bernabeu, Mourinho rất tin tưởng Diego Lopez. Chính nhà cầm quân người Bồ đã trao cho thủ thành 32 tuổi này xuất bắt chính, đẩy tượng đài Casillas lên băng ghế dự bị. Ngay từ thời điểm năm ngoái, Mourinho cũng đã liên hệ để đưa Diego Lopez về Stamford Bridge.

Nếu như 1 năm trước Mourinho gặp khó, thì hiện tại mọi thứ sẽ diễn ra vô cùng suôn sẻ. HLV Ancelotti đã khôi phục lại vị trí cho Casillas trong khi sân Bernabeu vừa ra mắt thủ thành Keylor Navas. Theo Marca, Real Madrid đã thông báo rằng Diego Lopez có thể tự do ra đi nếu tìm được bến đỗ mới.

Nhưng dù thế nào thì thay thế một thủ thành 32 tuổi bằng một người gác đền cũng có số tuổi tương tự cũng là một quyết định bất ngờ của HLV Mourinho. Hơn nữa, Petr Cech chứng minh anh vẫn duy trì được phong độ ở đẳng cấp thế giới trong vài mùa giải nữa.

Petr Cech gia nhập Chelsea năm 2004 từ Rennes và đã có 470 lần đứng trong khung gỗ của The Blues trên mọi đấu trường. Cùng với Petr Cech, Chelsea đã giành 3 danh hiệu Premier League, 1 Champions League, 1 Europa League, 4 FA Cup, 2 Community Shield và 2 League Cup.

Theo Soha

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X