Thứ Sáu, 29/03/2024Mới nhất
Zalo

Hé mở kế hoạch trị giá 100 triệu bảng của Arsene Wenger

Thứ Bảy 31/05/2014 18:38(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
 Ngay sau khi ký hợp đồng mới với Arsenal, HLV Arsenal Wenger đã tiết lộ kế hoạch nâng cấp đội hình dự kiến sẽ tiêu tốn của Pháo thủ số tiền lên tới 100 triệu bảng.

Ngày hôm qua, Arsene Wenger đã chính thức gia hạn hợp đồng với Arsenal thêm 3 năm, kèm theo mức lương 8 triệu bảng/mùa. Sau khi giúp Pháo thủ chấm dứt chuỗi 9 năm liền trắng tay bằng chức vô địch FA Cup, chiến lược gia người Pháp đã được ban lãnh đạo đội bóng này hứa sẽ cấp tới 100 triệu bảng để chi tiêu ở kỳ chuyện nhượng mùa hè, mục tiêu không gì khác ngoài việc mang về phòng truyền thống Emirates thêm những danh hiệu lớn ở mùa giải tới.

 

Phát biểu trước báo chí, vị HLV 65 tuổi tỏ ra khá tự tin vào khả năng thành công của Arsenal trên thị trường chuyển nhượng: 'Arsenal sẽ có khoảng thời gian vô cùng bận rộn vào tháng 6 và tháng 7. Chúng tôi sẽ đưa về Emirates những cầu thủ chất lượng để củng cố cho tham vọng của đội bóng và niềm tin từ phía người hâm mộ. Chức vô địch FA cup mùa giải vừa qua chỉ là bước khởi đầu cho những thành công của Arsenal trong thời gian tới'.

Theo Daily Mail, với ngân sách chuyển nhượng lên tới 100 triệu bảng, Wenger sẽ tiến hành bổ sung nhân lực cho cả 3 tuyến của Arsenal. Trong đó, hậu vệ cánh phải, tiền vệ trung tâm và tiền đạo cắm là những vị trí được ưu tiên hàng đầu. Cụ thể hơn, Atsuto Uchida (Schalke), Callum Chambers (Southampton) và Serge Aurier (Toulouse) là những cái tên được thuyền trưởng của Arsenal nhắm tới cho vị trí hậu vệ cánh phải, sau sự ra đi của Bakary Sagna.

Ở hàng tiền vệ, Lars Bender (Bayer Leverkusen) và Morgan Schneiderlin (Southampton) là 2 cầu thủ được 'chọn mặt gửi vàng'. Ngoài ra, không loại trừ khả năng Arsenal sẽ chi đậm để đưa Cesc Fabregas (Barcelona) trở lại Emirates. Trong khi đó, có tới 4 tiền đạo đang lọt vào tầm ngắm của Giáo Sư, bao gồm Karim Benzema, Alvaro Morata (Real Madrid), Mario Mandzukic (Bayern Munich) và Loic Remy (Newcastle). Trong số này, Benzema và Remy là 2 mục tiêu được ưu tiên hàng đầu.

Mới đây, Arsenal đã đồng ý để thủ thành Lukasz Fabianski gia nhập Swansea dưới dạng chuyển nhượng tự do. Tuy nhiên, Arsene Wenger tuyên bố ông không có ý định bổ sung thêm vị trí thủ môn bởi Szczesny và Mannone đều đang thể hiện được phong độ thi đấu khá ổn định.

Theo VTC

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X