Thứ Ba, 19/03/2024Mới nhất
Zalo

Hé lộ ý định không thể tin nổi bị toàn đội ngăn cản của Kante

Thứ Bảy 14/09/2019 06:48(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
NGolo Kante chỉ chơi ở Leicester 1 mùa những vẫn tạo được ấn tượng lớn với đồng đội.

Jamie Vardy cho biết rất vui khi được chơi cùng với N'Golo Kante – người sẵn sàng chạy bộ đến sân tập của Leicester.

Kante đầu quân cho Leicester từ Caen năm 2015. Lập tức, tiền vệ người Pháp trở thành máy quét cực quan trọng giúp Bầy cáo thẳng tiến tới chức vô địch Premier League mùa 2015/16. Ngay sau đó, anh gia nhập Chelsea với giá 32 triệu bảng.

Hé lộ ý định không thể tin nổi bị toàn đội ngăn cản của NGolo Kante hình ảnh
NGolo Kante khi còn khoác áo Leicester

3 năm qua, Kante tiếp tục gặt hái thành công cùng Chelsea với 3 danh hiệu bao gồm 1 Premier League, 1 cúp FA và 1 Europa League. Trên trường quốc tế, cầu thủ 28 tuổi cũng cùng ĐT Pháp đăng quang ở World Cup 2018.

Dù thời gian sát cánh chỉ có 1 năm, Jamie Vardy vẫn đầy ắp kỷ niệm đẹp về chàng trai đáng yêu, người khiến anh rất ấn tượng bởi hiệu suất làm việc. “Chơi cùng Kante là một niềm vui!”, tiền đạo người Anh nói với L'Equipe. “Đó là một chàng trai đáng yêu bên cạnh một cầu thủ bóng đá tuyệt vời.”

“Khi chúng tôi mất bóng, ở bất cứ nơi nào trên sân, cậu ấy sẽ xuất hiện và giành lại nó. Trong tập luyện, Kante làm điều đó thuần thục đến nỗi tôi đã nghĩ rằng cậu ấy cố tính làm mất bóng chỉ để khoe tài thu hồi giỏi. Một ngày nọ, cậu ấy nói với chúng tôi rằng đang nghiêm túc xem xét việc chạy bộ đến trung tâm tập luyện.”

“Điều này xuất phát từ thực tế là Kante luôn có thêm một buổi tập chạy khác cho mình. Tất cả chúng tôi đều ngạc nhiên và thuyết phục cậu ấy không làm như vậy. Chúng tôi muốn tiếp tục thấy hình ảnh dễ thương của cậu ấy trong chiếc xe nhỏ khi đến tập luyện.”

Ý An (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X