Thứ Bảy, 20/04/2024Mới nhất
Zalo

Hé lộ vũ khí bí mật của Arsenal

Thứ Hai 06/01/2014 17:03(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Tài năng trẻ Serge Gnarby đã gây ấn tượng mạnh trong chiến thắng của Arsenal ở cúp FA và anh được xem như là "vũ khí bí mật" của Wenger ở nửa sau mùa giải.

Gnabry ngày càng trưởng thành
Gnabry ngày càng trưởng thành

Mới 18 tuổi nhưng Gnarny đã được HLV Wenger đôn lên đội một ở mùa giải này. Trận gặp Tottenham ở vòng 3 cúp FA cuối tuần qua, tiền vệ trẻ người Đức đã thi đấu cực kỳ xuất sắc.Gnarby nhanh chóng nhận được những lời tán dương, đặc biệt là từ người đồng đội Mikel Arteta.

Cầu thủ Tây Ban Nha cho biết: "Tôi nghĩ Gnarby là nhân tố cực kỳ chất lượng. Cậu ta sở hữu những điểm mạnh mà nhiều thành viên khác không có được như kỹ thuật, tốc độ và khả năng vượt qua đối thủ trong tình huống mặt đối mặt.

Đó là lý do vì sao HLV Wenger tung Gnarby vào sân thi đấu. Với 3 mũi nhọn phía trên, sức mạnh tấn công Arsenal sẽ tăng lên gấp bội. Chúng tôi muốn có thêm mũi khoan phá từ hàng tiền vệ, đặc biệt ở các tình huống qua người một đấu một. Gnarby là cầu thủ thích đi bóng kiểu này và tôi rất vui khi thấy cậu ấy chơi trên sân.

Gnarby cũng dáng dấp của một VĐV quyền anh hạng lông. Tâm lý thi đấu của cậu ta khá ổn định nên không hề bị choáng ngợp khi đá trận derby London."

Với sự xuất sắc của Gnarby, đà tiến của Tottenham dưới thời tân HLV Tim Sherwood đã bị chặn lại. Tài năng trẻ người Đức chính là sự khác biệt giữa hai đội bóng ở Emirates. HLV Wenger cũng tỏ ra khá hài lòng và tin rằng, Gnarby sẽ là vũ khí lợi hại mà ông có thể đem ra sử dụng ở nửa cuối mùa bóng.

Theo Vietnamnet

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X