Thứ Sáu, 17/05/2024Mới nhất
Zalo

Hé lộ thời điểm Sir Jim Ratcliffe tiếp quản Man United

Thứ Sáu 10/11/2023 18:13(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Thời điểm Sir Jim Ratcliffe đến tiếp quản Man United đã được tiết lộ, và có 3 lãnh đạo mảng thể thao đối diện với nguy cơ bị sa thải.

Hé lộ thời điểm Sir Jim Ratcliffe tiếp quản Man United

Sir Jim Ratcliffe sắp mua lại 25% cổ phần của Man United với giá 1,4 tỷ Bảng. Kế hoạch là ông sẽ tiếp quản các hoạt động bóng đá của câu lạc bộ.

Sir Jim Ratcliffe
Hé lộ thời điểm Sir Jim Ratcliffe tiếp quản Man United

Theo Alan Nixon, tỷ phú người Anh có thể đảm nhiệm vai trò mới vào thứ Hai tới. Ông có thể bắt đầu ra lệnh khởi động lại chiến lược bóng đá của câu lạc bộ.

Trong bối cảnh đội bóng đang có những kết quả tồi tệ dưới thời Erik ten Hag, Ratcliffe có thể nhanh chóng đưa ra những thay đổi. Giám đốc thể thao của INEOS là Sir Dave Brailsford sẽ lĩnh xướng đội ngũ của Ratcliffe. Ông sẽ có quyền ra quyết định về tương lai của Ten Hag và thậm chí là vị trí của giám đốc thể thao John Murtough.

Brailsford đã đạt được thành công lớn trong bộ môn đua xe đạp khi giúp Vương quốc Anh giành 18 huy chương vàng tại các kỳ Olympic 2004, 2008 và 2012. Ông cũng là người mang tới thành công cho đội đua xe đạp Sky/INEOS Grenadiers. Đây là đội đua đã có 6 lần vô địch Tour de France.

Sir Jim Ratcliffe sẽ tập trung cải thiện mặt chuyển nhượng của Man United, sau rất nhiều thương vụ hớ trong suốt những năm qua. Tương lai của CEO Richard Arnold và những người ra quyết định khác vẫn còn chưa được đảm bảo. Sẽ có sự xáo trộn lớn trong đội ngũ lãnh đạo ở Man United khi Sir Jim Ratcliffe lên nắm quyền.

Man United đang trải qua mùa giải tệ hại bậc nhất trong lịch sử câu lạc bộ. Họ ngụp lặn ở khu vực giữa bảng xếp hạng Premier League và bét bảng ở Champions League.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X