Thứ Sáu, 29/03/2024Mới nhất
Zalo

Hé lộ thời điểm De Gea gia hạn hợp đồng với M.U

Thứ Tư 25/02/2015 13:52(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Nguồn tin từ kênh MUTV cho hay, trong 2 tuần tới M.U sẽ thuyết phục De Gea đặt bút ký vào một bản hợp đồng mới. Theo đó, thủ thành người Tây Ban Nha sẽ ký với M.U bản hợp đồng có thời hạn 5 năm, hưởng mức lương mới vào khoảng 150.000 bảng/tuần.


Ở mùa hè qua, M.U đã đầu tư rất mạnh mẽ. Tuy nhiên, hiệu quả thu về lại không được như kỳ vọng, theo đó mặc dù mùa giải mới trôi qua vòng 26 nhưng M.U đã gần như không còn khả năng vô địch. Mục tiêu khả dĩ nhất của đội bóng chủ sân Old Trafford là giành một vị trí trong Top 4, tuy nhiên để làm được điều này cũng không hề dễ dàng. Hiện tại, lịch thi đấu của M.U ở phần còn lại sẽ rất khó khăn, nếu không thi đấu ổn định Quỷ đỏ hoàn toàn có thể đánh mất vị trí thứ 4 hiện tại.
M.U thuyet phuc David de Gea  gia han hop dong hinh anh
M.U sẽ gia hạn hợp đồng với De Gea trong hai tuần tới
Trong một mùa giải mà hầu hết các cầu thủ M.U thi đấu xuống sức, phong độ ấn tượng của thủ thành De Gea chính là một trong những điểm nhấn hiếm hoi. Thủ thành người Tây Ban Nha liên tục có những tình huống phản xạ xuất thần, qua đó đem về cho đội bóng chủ sân Old Trafford những kết quả có lợi. Việc đội bóng chủ sân Old Trafford có mặt trong Top 4 hiện tại có sự đóng góp không nhỏ của De Gea. Đến thời điểm hiện tại thủ thành 24 tuổi là cầu thủ chơi tốt nhất của M.U ở mùa giải này. Với màn trình diễn ấn tượng của mình, De Gea ngay lập tức nhận được sự chú ý từ Real Madrid. Đội ĐKVĐ Champions League muốn đưa thủ thành của M.U về thay Casillas, đội bóng của La Liga có thể sẽ chi tới 30 triệu bảng cho thương vụ này.

Hợp đồng của De Gea với M.U chỉ còn thời hạn đến năm 2016, trước sức ép từ Real Quỷ đỏ đang lên kế hoạch “trói chân” thủ thành người Tây Ban Nha bằng một bản hợp đồng mới. Theo thông tin mới nhất từ MUTV, M.U đã thảo sẵn một bản hợp đồng chỉ chờ De Gea thông qua. Ở bản hợp đồng mới thủ thành 24 tuổi sẽ ở lại M.U tới năm 2020, mức lương mới sẽ là 150.000 bảng/tuần. Trong khoảng hai tuần tới, Quỷ đỏ hy vọng sẽ thuyết phục thủ thành người TBN đặt bút ký vào bản hợp đồng mới.

Nếu De Gea đồng ý, anh sẽ trở thành thủ môn được hưởng lương cao nhất Premier League. Với mức lương này, De Gea đã trở thành cầu thủ nhận lương cao thứ 4 tại M.U sau Wayne Rooney, Radamel Falcao và Robin van Persie. Với những gì đang diễn ra có thể khẳng định M.U ưu tiên giữ De Gea ở lại Old Trafford. Mức lương “khủng” mà thủ thành 24 tuổi sắp nhận là minh chứng rõ nhất cho điều đó.

Xem thêm thông tin bóng đá Anh

Thúy Ngân

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X