Thứ Ba, 23/04/2024Mới nhất
Zalo

Hé lộ tân đội trưởng Arsenal kế nhiệm kẻ nổi loạn Koscielny

Thứ Sáu 26/07/2019 19:50(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
HLV Unai Emery cho biết ông đang xem xét tìm kiếm thủ quân mới cho Pháo Thủ với bản danh sách bao gồm cả nhiều cầu thủ trẻ bản địa người Anh.

Biến lớn nổ ra ở Emirates gần đây khi đội trưởng Laurent Koscielny từ chối sang Mỹ tham dự tour du đấu trước thềm mùa giải cùng Arsenal. Đây là động thái đình công chống đối và gây sức ép lên ban lãnh đạo Pháo Thủ để trung vệ người Pháp đòi chia tay và có thể ra đi trong mùa hè này.

Koscielny 99% sẽ bị tước băng thủ quân, bất luận có ở lại hay không. Trong trường hợp ra đi, lão tướng 34 tuổi nhiều khả năng sẽ hồi hương về Ligue 1 khi đang được không ít CLB quê nhà mời gọi, đơn cử tiêu biểu như những Lyon, Bordeaux hay Rennes.

Tiền vệ Xhaka là đội trưởng mới của Arsenal hình ảnh
Tiền vệ Xhaka là đội trưởng mới của Arsenal

Trước mắt, HLV Unai Emery đã rục rịch kế hoạch tìm kiếm thủ lĩnh mới xứng đáng hơn cho Pháo Thủ. Phát biểu của nhà cầm quân người Tây Ban Nha: “Chúng tôi vẫn còn nhiều cầu thủ có tố chất lãnh đạo, tiêu biểu như Granit Xhaka hay cả những Mesut Ozil và Nacho Monreal cũng vậy. Hãy tin rằng Arsenal có đủ người đảm đương trọng trách này.”

“Tôi cũng luôn muốn có từ 3 đến 5 đội trưởng trong một tập thể, trong đó có một cầu thủ bản địa người Anh. Đặc biệt tốt nhất, cậu ấy nên là người trưởng thành từ chính học viện CLB để có thể thấu hiểu được tinh thần cũng như các giá trị cốt lõi nơi đây. Đó đều là những phẩm chất cần thiết và còn hơn thế nữa.”

Đủ trẻ trung nhưng cũng dạn dày kinh nghiệm và có chỗ đứng thâm niên vững chắc ở Emirates, đặc biệt với tinh thần chiến đấu cực cao, Xhaka đang chính ứng cử viên sáng giá nhất. Thực tế, tiền vệ 27 tuổi cũng nắm giữ tấm băng đội trưởng trên đội tuyển Thụy Sĩ và cả ở Arsenal trong một só giai đoạn mùa giải năm ngoái.

Thủ quân Arsenal đình công nổi loạn, đồng đội phản ứng ra sao?
Nacho Monreal vẫn hết mực tôn trọng Laurent Koscielny và hy vọng đồng đội người Pháp sẽ ngồi lại với Pháo Thủ để giải quyết mâu thuẫn dường như không thể cứu...
Emery thừa nhận hết thuốc chữa với ngôi sao nổi loạn ở Arsenal
HLV người Tây Ban Nha cũng phải bó tay trước động thái đình công cương quyết để đòi ra đi của trung vệ đội trưởng Laurent Koscielny.
Gia Khoa (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X