Thứ Năm, 25/04/2024Mới nhất
Zalo

Hé lộ: Sir Alex hay "đi đêm" với trọng tài?

Thứ Hai 16/09/2013 17:48(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Theo cựu trọng tài Mark Halsey, Sir Alex thường xuyên gọi điện hoặc nhắn tin trao đổi chuyện riêng với các vị vua áo đen ở giải Ngoại hạng.

Sir Alex thường xuyên liên hệ với các trọng tài ở Premier League
Sir Alex thường xuyên liên hệ với các trọng tài ở Premier League

Trong giới trọng tài xứ sương mù luôn tồn tại quy định, không được nói chuyện hay tiếp xúc với các HLV. Nhưng trong cuốn tự truyện mới xuất bản, cựu trọng tài Mark Halsey đã tiết lộ những bí mật động trời. Halsey thừa nhận, năm ngoái ông đã nói chuyện với Sir Alex và mong muốn nhà cầm quân người Scotland lên tiếng bảo vệ trọng tài Mark Clattenburg, sau khi ông bị cáo buộc xúc phạm Obi Mikel.

"Tôi đã gọi điện cho Sir Alex và bày tỏ ý muốn ông đưa ra những phát ngôn theo chiều hướng tôn trọng Mark Clattenburg. Ngài Ferguson đã đồng ý và trong suốt cả buổi họp báo, ông một mực bảo vệ Mark. Những lời nói của 'ông già gân' đã tác động tốt đến vụ việc lùm xùm khi ấy."

Trọng tài Mark Halsey chia sẻ thêm, ông cùng nhiều trọng tài khác thường xuyên nhắn tin với Sir Ferguson để bàn về các sự việc trên sân cỏ: "Giữa tôi và Sir Alex Ferguson có mối quan hệ tốt. Tôi luôn kính trọng HLV đại tài người Scotland. Cả hai thường trao đổi qua tin nhắn điện thoại.

Tuy nhiên, tôi muốn mọi người phân biệt rõ ràng mối quan hệ với Sir Alex. Trên sân cỏ, sẽ không có chuyện thiên vị cho bất kỳ đội bóng nào. Cầu thủ và HLV sẽ không tôn trọng trọng tài nếu chúng tôi đưa ra quyết định dựa trên tình bạn cá nhân."

(Theo Vietnamnet)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X