Thứ Sáu, 29/03/2024Mới nhất
Zalo

Hé lộ những điều khoản về hợp đồng giữa Mourinho và M.U

Thứ Tư 17/02/2016 16:18(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h.vn) – Những điều khoản về bản hợp đồng giữa Jose Mourinho và M.U đã được hé lộ trên mặt báo và ngày vị chiến lược gia người BĐN cập bến Old Trafford đang tới gần.

He lo nhung dieu khoan ve hop dong giua Mourinho va MU hinh anh
Hé lộ những điều khoản hợp đồng giữa Mourinho và M.U

Việc HLV Jose Mourinho dẫn dắt M.U thay Van Gaal đã được báo chí Anh đưa tin nhan nhản suốt thời gian qua. Thậm chí, “người đặc biệt” cũng đã xác nhận bản thân đã đạt được thỏa thuận về bản hợp đồng với Quỷ đỏ trước bạn bè và gia đình. Thời gian Mourinho dẫn dắt M.U chưa được ấn định cụ thể (dự kiến là từ mùa giải 2016-2017) nhưng những điều khoản trong bản hợp đồng giữa hai bên đã dần được hé lộ.

Theo đó, Mourinho sẽ dẫn dắt M.U theo một bản hợp đồng kéo dài 3 năm. Tại Old Trafford, nhà cầm quân người BĐN được hưởng mức lương khoảng 15 triệu bảng/mùa. Ngoài ra, Mourinho sẽ được toàn quyền quyết định công việc chuyển nhượng tại CLB thay thế cho GĐĐH Ed Woodward. Ngoài ra, cựu HLV của Chelsea sẽ nhận được những khoản thưởng tùy thuộc vào thành tích mà ông làm được khi dẫn dắt M.U.

HLV Van Gaal không dám gọi điện thoại cho bạn cũ .... Jose Mourinho
Nhà cầm quân người Hà Lan nói rằng ông không bao giờ gọi điện thoại và cũng chẳng chờ đợi điều tương tự từ ông bạn cũ trước vô số tin đồn về việc HLV Jose...

Mourinho đến M.U sẽ báo động cho một cuộc thay đổi về mặt nhân sự cực lớn. Theo đó, Ryan Giggs chắc chắn sẽ tìm cho mình một hướng đi mới khi mà anh với “người đặc biệt” không cùng chí hướng. Trong khi đó, tương lai của những Juan Mata, Bastian Schweinsteiger… trở nên báo động hơn bao giờ hết. Cùng với đó, Mourinho chắc chắn sẽ mang về sân Old Trafford một số học trò thân tín của mình.

Thế nhưng có một điều đáng lưu tâm, triết lý phòng ngự phản công của Jose Mourinho khó lòng có thể đáp ứng được kỳ vọng của các Manucians. Điều mà CĐV M.U cần đó là phong cách tấn công rực lửa giống như dưới triều đại của Sir Alex. Tuy nhiên, Mourinho luôn được biết đến với việc vận hành đội bóng theo cách phòng ngự phản công có phần xấu xí và tẻ nhạt. Vì lẽ đó, Mourinho chưa chắc đã là sự lựa chọn hợp lý của M.U.

Ngọc Diệp

 

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X