Thứ Năm, 02/05/2024Mới nhất
Zalo

Hé lộ những bức ảnh đầu tiên của Wan-Bissaka trong màu áo MU

Thứ Sáu 28/06/2019 11:08(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Thương vụ Wan-Bissaka đến Man United đang dần hoàn tất những thủ tục cuối cùng và khoảnh khắc ra mắt của hậu vệ cánh đắt giá nhất thế giới trong màu áo MU đang ở rất gần.
Những bức ảnh đầu tiên của hậu vệ đắt giá Wan-Bissaka trong màu áo Man United đã được lộ ra và chia sẻ rầm rộ trên Twitter. Có một bức ảnh chụp Wan-Bissaka đang đứng tạo dáng trong bộ đồng phục thi đấu của Quỷ đỏ. Bức còn lại là cảnh anh đang chuẩn bị cho buổi lễ ký kết hợp đồng với đội bóng.

Hé lộ những bức ảnh đầu tiên của Wan-Bissaka trong màu áo MU hình ảnh 2

Hình ảnh đầu tiên của Wan-Bissaka trong màu áo MU


Ngày hôm qua, Wan-Bissaka đã đến trung tâm tập luyện Carrington của Man United để kiểm tra y tế. Mọi thứ diễn ra tốt đẹp và dự kiến Wan-Bissaka sẽ ra mắt chỉ trong vài giờ tới.

Được biết, Man United đã chi ra 50 triệu bảng để có được chữ ký của ngôi sao 21 tuổi. Mức phí chuyển nhượng khổng lồ này biến Wan-Bissaka thành hậu vệ cánh đắt giá nhất thế giới.

Hé lộ những bức ảnh đầu tiên của Wan-Bissaka trong màu áo MU hình ảnh 2

Wan-Bissaka chuẩn bị cho buổi ký hợp đồng với MU


Wan-Bissaka đã giành giải thưởng Cầu thủ xuất sắc nhất của Crystal Palace mùa trước. Sao trẻ sinh năm 1997 đã có những bước tiến thần tốc kể từ khi vươn lên đội một của “Đại bàng” vào tháng 2/2018.

Rất nhiều huyền thoại đã lên tiếng khen ngợi thương vụ chuyển nhượng này của Man United. Sự có mặt của Wan-Bissaka giúp đội bóng thành Manchester vơi đi nỗi lo ở vị trí hậu vệ phải. Ở mùa giải vừa qua, cả Young lẫn Valencia đều đi xuống thảm hại và khiến Quỷ đỏ phải trả giá bằng những kết quả khó chấp nhận trong giai đoạn cuối mùa.

Sau Wan-Bissaka, Man United được cho là sẽ tiếp tục chốt thêm thương vụ Bruno Fernandes trước khi kết thúc một kỳ chuyển nhượng thành công bằng một trung vệ chất lượng.

Video tài năng của Wan-Bissaka:


Wan-Bissaka sẽ mang lại những gì cho MU?
MU mua Wan-Bissaka thành công ở Hè 2019, thương vụ này nhiều khả năng sẽ hoàn tất trong 48 giờ tới. Vậy bản hợp đồng trị giá 50 triệu bảng từ Crystal Palace sẽ...
Aaron Wan-Bissaka qua lời kể của các HLV
Phong cách thi đấu nhẹ nhàng, tinh tế cùng thái độ thoải mái của anh khiến người ta nghĩ rằng anh đã thi đấu từ rất lâu và rằng anh đã đoán trước được mọi thứ....
Các huyền thoại MU lên tiếng vụ bom tấn Wan-Bissaka
MU đạt được thỏa thuận mua Wan-Bissaka với giá 50 triệu bảng, những huyền thoại của Quỷ đỏ cũng đã lên tiếng về thương vụ này.

Xuân Phong (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X