Thứ Năm, 25/04/2024Mới nhất
Zalo

Hé lộ nguyên nhân giúp MU giữ chân Pogba thành công

Thứ Hai 09/09/2019 14:26(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Real Madrid rất muốn chiêu mộ Pogba từ Man United hè vừa qua. Nhưng ông lớn trong ngành kinh doanh đồ thể thao là Adidas đã ngăn chặn thương vụ này.
Pogba đã ký hợp đồng hợp tác 10 năm với Adidas hồi 2016, thu về khoản tiền lên đến 31 triệu bảng. Trước đó, ông lớn ba sọc cũng đã thâu tóm được quyền tài trợ áo đấu cho Man United với một bản hợp đồng trị giá 750 triệu bảng kéo dài đến năm 2024.

Hai khoản đầu tư khổng lồ này đồng nghĩa rằng Adidas có tiếng nói rất lớn ở thương vụ Pogba rời MU hè vừa qua. Và theo một nguồn tin nội bộ của Man United, Adidas muốn Pogba ở lại sân Old Trafford thêm ít nhất 12 tháng nữa.

Hé lộ nguyên nhân giúp MU giữ chân Pogba thành công hình ảnh

Pogba ở lại MU nhờ tác động của Adidas


Nguồn tin thân cận với ban lãnh đạo MU cho hay: “Adidas đóng vai trò trung gian hòa giải giữa cầu thủ, người đại diện và CLB. Họ là nhân tố quan trọng để thuyết phục các bên làm dịu đi những sự khác biệt trong ít nhất một mùa giải nữa”.


Adidas cũng là nhà tài trợ áo đấu cho Real Madrid. Tuy nhiên, ông lớn này cho rằng việc Pogba ở lại Man United sẽ mang lại lợi nhuận lớn hơn. Bởi cầu thủ người Pháp đang là ngôi sao lớn nhất ở Old Trafford. Còn nếu chuyển đến Real, anh có thể bị lu mờ bởi nhiều Galactico khác.

Tạm thời, chiến lược marketing của Adidas vẫn dựa nhiều vào hình ảnh của Pogba. Nhưng nếu cầu thủ người Pháp tiếp tục trình diễn phong độ tệ hại ở sân Old Trafford, nhiều khả năng Adidas sẽ trở thành bên châm ngòi cho thương vụ “bom tấn” này phát nổ vào mùa giải năm sau.

Xuân Phong (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X