Thứ Sáu, 19/04/2024Mới nhất
Zalo

Jamie Vardy bị cấm tập sút để... ghi nhiều bàn hơn

Thứ Ba 12/04/2016 08:34(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h.vn) – Tiền đạo Jamie Vardy vừa tiết lộ khá thú vị rằng HLV Claudio Ranieri đã không cho anh tham dự các bài tập dứt điểm để chân sút này đạt được hiệu quả cao nhất trên sân đấu.

=> Đọc báo bóng đá để cập nhật tin chuyển nhượng mới nhất.

Jamie Vardy
Jamie Vardy không được tham gia những bài tập sút


Người ta vẫn thường có câu: “Khổ luyện thành tài”, ý nói rằng để đạt được một điều gì đó thì bạn sẽ phải tập luyện rất nỗ lực và bền bỉ. Tuy nhiên câu nói này không hẳn đúng với Jamie Vardy, tiền đạo đã ghi tới 21 bàn thắng tại Premier League mùa này. Sau khi lập được cú đúp ở chuyến làm khách đến sân The Light của Sunderland, tiền đạo người Anh đã bắt đầu một tuần mới bằng việc bị HLV Claudio Ranieri cấm tham gia các bài tập dứt điểm của đội bóng. Tất cả chỉ để làm tăng ham muốn dứt điểm và ghi bàn của cầu thủ đi lên từ bóng đá nghiệp dư.

Đó là tiết lộ từ chính Jamie Vardy: “Tôi không có quá nhiều cơ hội để tập sút vì ở buổi tập vào đầu tuần, HLV Ranieri muốn tôi nghỉ ngơi và giữ cho đôi chân ở một trạng thái sung sức nhất. Đó là chuyện thông thường xảy đến ở đội bóng. Mỗi khi có bài tập dứt điểm, HLV tại muốn tôi đi vào trong phòng thay đồ để nghỉ ngơi. Tất nhiên tôi sẽ làm như vậy nếu nó giúp cho đôi chân tôi được thoải mái và vẫn ghi được nhiều bàn thắng trên sân.”

Đội hình tiêu biểu vòng 33 Ngoại hạng Anh 2015/2016
Màn trình diễn xuất sắc của Jamie Vardy giúp anh trở thành cái tên góp mặt trong đội hình xuất sắc vòng 33 Ngoại hạng Anh.


Yêu cầu này của “gã thợ hàn” đối với Jamie Vardy không những giúp tiền đạo người Anh kìm nén khao khát sút tung lưới đối phương, mà ông còn muốn đôi chân của anh được nghỉ ngơi để thực hiện những bước chạy không biết mệt mỏi trong các trận đấu. Đó chính là phong cách của tiền đạo đang là ứng cử viên sáng giá cho danh hiệu cầu thủ hay nhất mùa giải.

Bên cạnh đó, chân sút đang đứng thứ hai trong danh sách ghi bàn tại Premier League, sau Harry Kane chỉ 1 bàn, tiếp tục cho rằng Leicester City đang ở trong một bầu không khí thoải mái khi lần đầu được tham dự Champions League. “Chúng tôi luôn cười trong các buổi tập, thậm chí là trêu đùa nhau nữa. Đó chính là tính cách của đội bóng và HLV Ranieri cũng muốn như vậy đấy. Điều đặc biệt với đội bóng này là sự gắn kết của các thành viên trong đội. Chúng tôi làm được điều đó ngay từ những ngày đầu tiên.”

Hàn Phi

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X