Thứ Bảy, 27/04/2024Mới nhất
Zalo

Hé lộ nguyên nhân Di Maria rời khỏi M.U

Thứ Ba 15/12/2015 10:47(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h.vn) – Cầu thủ người Argentina đã rời khỏi sân Old Trafford ở kỳ chuyển nhượng hè vừa qua và mới đây Di Maria đã thừa nhận rằng cuộc nói chuyện điện thoại với HLV Laurent Blanc trong quãng thời gian được nghỉ sau khi tham dự Copa America là một trong những lý do khiến anh chia tay Man United.

He lo nguyen nhan Di Maria roi khoi MU hinh anh
Di Maria có quãng thời gian đáng quên tại sân Old Trafford
Tiền vệ Angel di Maria
đã gia nhập Man United từ Real Madrid ở kỳ chuyển nhượng hè năm ngoái với số tiền chuyển nhượng kỷ lục của giải Ngoại hạng Anh là 59.7 triệu bảng. Mức đãi ngộ mà “thiên thần” nhận được tại sân Old Trafford cũng là vô cùng hậu hĩnh với số tiền lên 200.000 bảng mỗi tuần, chưa kể các khoản thưởng riêng. Thế nhưng, chỉ sau một năm trời gắn bó, cầu thủ tới từ Nam Mỹ đã quyết định chia tay “nhà hát của những giấc mơ” trong sự giận dữ của các Manucians vì đã phá hoại hình ảnh số 7 huyền thoại luôn cống hiến hết mình cho đội bóng.

Mặc dù đã có các tín hiệu từ đầu tháng Năm rằng Di Maria và Man United sẽ tiếp tục kiên trì gắn bó với nhau, tuy nhiên, tiền vệ 27 tuổi đã nhanh chóng “lật kèo” và đàm phán hợp đồng với PSG trong quãng thời gian được CLB cho nghỉ ngơi sau khi phải cày ải cùng đội tuyển Argentina tại sân chơi lớn nhất Nam Mỹ, Copa America. Và mới đây cựu cầu thủ Real đã tiết lộ về cuộc điện thoại của anh với HLV Laurent Blanc
.
M.U của Van Gaal tệ đến cỡ nào?
(Bongda24h.vn) - M.U đang trình diễn một phong độ thiếu thuyết phục dưới thời HLV Van Gaal, dưới đây là những thống kê nói lên phong độ tệ hại của đội bóng chủ...
“Lần đầu tiên chúng tôi nói chuyện là trước khi tôi ký hợp đồng với PSG. Và cuộc nói chuyện này khiến tôi rất hạnh phúc. Đó cũng là cách mà Mourinho thuyết phục tôi đầu quân cho Real Madrid. Thực ra phía PSG đã gọi điện cho tôi trước đó và tôi đã nói chuyện với họ. Blanc gọi điện cho tôi khi ông ấy ở Mỹ tham dự giải ICC còn tôi thì đang trong kỳ nghỉ của mình. Ông ấy nói bản thân rất vui mừng nếu có thể chiêu mộ được tôi, rằng ông ấy muốn có sự phục vụ của tôi trong một vài mùa giải. Và rõ ràng điều đó càng xây chắc thêm ý định ký hợp đồng với PSG của tôi.”

Dù chơi không tốt trong màu áo Man United nhưng Di Maria đã lột xác khi được thi đấu tại Ligue 1. Tiền vệ người Argentina chính là chân kiến tạo xuất sắc nhất của đội bóng thủ đô Paris mùa này khi đã có 9 đường kiến tạo và áp sát thành tích 13 kiến tạo của “nhạc trưởng” Arsenal, Mesut Ozil. Mới nhất, chỉ trong 1 trận đấu với Lyon, số 11 của PSG đã tạo ra tới 3 đường chuyền thành bàn và chứng tỏ anh vẫn là một siêu sao hàng đầu thế giới như quãng thời gian thăng hoa ở Real mùa 2013/14.

Xem video Di Maria sút phạt ghi bàn thần sầu từ cự ly hơn 40m:

Xuân Phong

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X