Chủ Nhật, 28/04/2024Mới nhất
Zalo

Hé lộ mục tiêu hàng đầu của Chelsea ở phiên chợ Đông

Chủ Nhật 06/12/2015 17:05(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h.vn) – HLV Jose Mourinho đang rất muốn cải thiện khả năng tấn công của đội bóng ngay trong tháng 1 tới và ngôi sao mà chiến lược gia người Bồ nhắm đến chính là Antoine Griezmann.

He lo muc tieu hang dau cua Chelsea o phien cho Dong hinh anh
Griezmann là mục tiêu hàng đầu của Chelsea ở kỳ CNMĐ 2016 tới
Hiện giờ Chelsea đang gặp rất nhiều vấn đề trên hàng tấn công mà cụ thể là ở vị trí tiền đạo. Chân sút chủ lực Diego Costa đang gây nên những nỗi thất vọng tột cùng mỗi khi được vào sân thi đấu. Không những thế, cầu thủ người Tây Ban Nha mới đây còn công khai “bật” Mourinho với những hành động thể hiện thái độ không hài lòng với “người đặc biệt”.

Cầu thủ gốc Brazil cũng đã được HLV Mourinho trao cơ hội ra sân trong 45 phút hiệp 2 trận đấu Chelsea 0-1 Bournemouth nhưng chẳng thể để lại dấu ấn gì, thậm chí anh còn để lại hình ảnh xấu xí khi lại gây hấn với các cầu thủ đối phương và phải nhận thẻ vàng. Ngoài Diego Costa, Mou còn có những sự lựa chọn khác cho vị trí “số 9” như Radamel Falcao, Loic Remy hay Eden Hazard nhưng cho tới thời điểm này, tất cả đều đang chơi khá thất vọng.
Mourinho: “Đừng mơ Chelsea bị xuống hạng”
Jose Mourinho bác bỏ nhận định Chelsea có thể xuống hạng dù mới thất bại tủi hổ trước Bournemouth.
Trước tình hình trên, chiến lược gia người Bồ đã đốc thúc BLĐ đội bóng mang về một tân binh đình đám để giải quyết vấn đề ghi bàn. Và nhà cầm quân 52 tuổi đã xác định sẽ cố gắng thuyết phục Atletico Madrid nhả tiền đạo Antoine Griezmann ở kỳ chuyển nhượng mùa đông này với một khoản tiền “khủng”. Được biết, hiện giờ The Blues đã gửi một lời đề nghị khoảng 25 triệu bảng tới Tây Ban Nha và đang chờ hồi đáp từ đội bóng áo sọc đỏ trắng.

Griezmann vừa trải qua một mùa giải tuyệt vời cùng đội bóng thủ đô Madrid với 22 bàn thắng. Chân sút người Pháp thậm chí còn thể hiện một phong độ đáng sợ hơn ở mùa giải năm nay khi đã ghi được 11 bàn thắng dù mùa giải mới chỉ trôi qua được 1/3 chặng đường. Tiền đạo 24 tuổi có thể thi đấu ở gần như mọi vị trí trên hàng công và sự đa năng đó sẽ rất có lợi cho The Blues vào thời điểm này. Trở ngại duy nhất ở thương vụ này với Chelsea đó là chắc chắn họ sẽ phải chi ra một khoản tiền khổng lồ nếu muốn có được chữ ký của Griezmann.

Antoine Griezmann: Diego Costa mới của Atletico Madrid

Xuân Phong

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X