Thứ Bảy, 27/04/2024Mới nhất
Zalo

Hé lộ mức lương gây sốc của HLV Solskjaer tại Man Utd

Thứ Năm 28/03/2019 22:29(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Báo giới Anh đã hé lộ mức lương của HLV Solskjaer sau khi chính được được bổ nhiệm dẫn dắt CLB Man Utd.

Hé lộ mức lương gây sốc của HLV Solskjaer tại Man Utd

Chiều ngày 28/3 (giờ Việt Nam), CLB Man Utd đã chính thức bổ nhiệm HLV Ole Solskjaer trở thành HLV trưởng tiếp theo của đội bóng.

Đây được xem là sự tưởng thưởng xứng đáng dành cho vị chiến lược gia 46 tuổi. Tiếp quản chiếc ghế nóng của người tiền nhiệm Jose Mourinho, Solskjaer giúp "quỷ đỏ" thắng liên tiếp 8 trận đầu tiên, tính đến nay đã có được 14 chiến thắng, 2 trận hòa sau 19 trận.

Hé lộ mức lương gây sốc của HLV Solskjaer tại Man Utd hình ảnh
HLV Solskjaer sẽ hưởng mức đãi ngộ 7 triệu bảng/năm khi trở thành HLV trưởng của M.U

Thành tích đáng kể nhất của Solskjaer là giúp Man Utd tạo nên cuộc lội ngược dòng thần thánh trước Paris Saint Germain tại vòng 16 đội Champions League 2018-19. "Quỷ đỏ" để thua 0-2 trong trận lượt đi trên sân nhà nhưng thắng 3-1 ở trận lượt về, qua đó giành vé vào tứ kết nhờ luật bàn thắng sân khách.

Với việc hết danh phận 'tạm quyền' tại Old Trafford, HLV Solskjaer cũng sẽ được nhận một mức lương 'hậu hĩnh'. Theo nguồn tin từ Daily Mail khẳng định, Solskjaer hưởng mức đãi ngộ 7 triệu bảng/năm.

Mức lương này dù kém rất nhiều so với những gì Mourinho từng nhận được ở Man United, lên tới 18 triệu bảng/năm nhưng với một nhà cầm quân còn ít tiếng tăm như Solskjaer, đây thực sự lại là một con số trong mơ.

Hy vọng sự bổ nhiệm này sẽ giúp nhà cầm quân Na Uy có thêm quyết tâm để giúp Quỷ đỏ vượt qua những thách thức sắp tới, bao gồm việc lọt vào tốp 4 Premier League lẫn đánh bại đối thủ Barcelona tại vòng tứ kết Champions League.

Solskjaer CHÍNH THỨC trở thành HLV MU: Phía trước là thiên đường…
MU ký hợp đồng chính thức với Ole Gunnar Solskjaer. Sau những gì đã làm được, đây là phần thưởng xứng đáng dành cho cựu tiền đạo lừng danh một thời. Với hết...
5 cầu thủ MU cần HLV Solskjaer thanh lý hè này
Sau khi chính thức nhậm chức HLV Man United, Solskjaer thật sự cần tính toán nhiều hơn về vấn đề chuyển nhượng. Dưới đây là 5 cái tên mà chiến lược gia người...

Minh Long (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X