Thứ Năm, 28/03/2024Mới nhất
Zalo

Hé lộ lý do Leon Bailey từ chối cả MU, Arsenal lẫn Liverpool

Thứ Hai 05/11/2018 22:00(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Tiền vệ Leon Bailey khẳng định anh không hề hối hận khi từ chối sự quan tâm của một loạt đại gia Premier League như Man United, Chelsea, Liverpool hay Arsenal.
Sau khi thi đấu bùng nổ ở giải VĐQG Bỉ cùng Genk, Leon Bailey đã nhận được sự quan tâm của một loạt ông lớn Premier League. Những tưởng cầu thủ người Jamaica sẽ chuyển đến Anh vào tháng 1/2017 nhưng cuối cùng bến đỗ của Bailey lại là Bayer Leverkusen.

Hiện tại, cầu thủ 21 tuổi này vẫn đang tỏa sáng ở Đức. Điều đó khiến những tin đồn chuyển nhượng một lần nữa được dấy lên. Nhưng Bailey khẳng định anh đang ở một môi trường tốt và chưa cần thay đổi đội bóng vào thời điểm này.

Hé lộ lý do Leon Bailey từ chối cả MU, Arsenal lẫn Liverpool hình ảnh

Leon Bailey từ chối nhiều đội bóng lớn để đến Bayer Leverkusen


“Man United, Man City, Chelsea, Liverpool – rất nhiều đội bóng quan tâm đến tôi. Nhưng điều quan trọng của một cầu thủ chuyên nghiệp là đi những bước đúng đắn ở thời điểm hợp lý chứ không đẩy nhanh quá trình. Bởi vì khi bạn đạt đến đỉnh cao nhất thì bạn còn có thể thi đâu được nữa?

Tôi tin rằng việc lựa chọn thời điểm đúng đắn là rất quan trọng. Và thời điểm này là chính xác để tôi thi đấu ở Bayer Leverkusen.

Đây là một đội bóng lớn với lịch sử hào hùng. Rất nhiều cầu thủ giỏi đã trưởng thành từ đây. Đội bóng này có thể lọt vào Champions League và luôn chơi tốt tại Bundesliga. Vậy tại sao lại không đầu quân cho họ? Đây là bước đi hoàn hảo với tôi và tôi vui mừng vì mình đã lựa chọn Leverkusen.

Bây giờ sự tập trung của tôi không dành cho việc chuyển nhượng. Tôi đang tập trung vào những thứ xảy ra trong hiện tại chứ không phải tương lai. Tôi vẫn đang trong quá trình học hỏi”.


Xem thêm những tin tức bóng đá khác:


Xuân Phong (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Video

Nhận định Bournemouth vs Everton (22h00 ngày 30/3): Giành giật điểm số

Nhận định Bournemouth vs Everton (22h00 ngày 30/3): Giành giật điểm số

Nhận định Bournemouth vs Everton (22h00 ngày 30/3): Giành giật điểm số

Mỗi điểm số với Everton bây giờ lại càng giúp họ né xa khỏi khu vực cầm đèn đỏ của Premier League. Bournemouth là một đối thủ không còn mục tiêu chiến đấu và rõ ràng là cơ hội tốt để Everton tiếp tục tích lũy thêm điểm số trong cuộc đua trụ hạng.

Xem thêm
top-arrow
X