Thứ Bảy, 27/04/2024Mới nhất
Zalo

Hé lộ lý do Erling Haaland từ chối gia nhập Real Madrid

Thứ Hai 05/09/2022 20:54(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Đích thân cha của tiền đạo Erling Haaland, ông Alf Inge đã tiết lộ lý do vì sao chân sút này từ chối lựa chọn gia nhập Real Madrid ở kỳ chuyển nhượng Hè 2022.

Hé lộ lý do Erling Haaland từ chối gia nhập Real Madrid

Chân sút người Na Uy đã chính thức gia nhập Manchester City với bản hợp đồng có thời hạn 5 năm với mức lương hơn 500 nghìn bảng/tuần. Trước đó, tiền đạo 21 tuổi này đã được một loạt các đội bóng lớn liên hệ như Real Madrid, Barcelona, Bayern Munich, Paris Saint-Germain và MU trong những tháng gần đây.

Tuy nhiên anh đã quyết định cập bến Man City. Ông Alf-Inge Haaland, cha của Haaland, từng thi đấu cho Man City 3 mùa giải. Chia sẻ trên tờ Marca, cha của Erling Haaland đã tiết lộ vì lý con trai đã không lựa chọn gia nhập đội bóng Tây Ban Nha:

"Chúng tôi đã tính toán đến một số tiêu chí. Đó là đội bóng nào sẽ cần “số 9” nhất ở thời điểm này? Man City là một lựa chọn điểm 10 tuyệt đối. Real Madrid chỉ khoảng 5 hoặc 6 trên thang điểm 10. Lý do là Benzema vẫn đang chơi ổn định và đóng vai trò trụ cột của đội bóng này".

Hé lộ lý do Erling Haaland từ chối gia nhập Real Madrid 1

Haaland đang là chân sút chủ lực của Man City

Rõ ràng Man City đang thiếu một tiền đạo cắm có khả năng mang về nhiều bàn thắng. Vì vậy mà họ đã quyết định đem về chân sút Erling Haaland từ Dortmund.

"Chúng tôi cũng tự hỏi rằng Real Madrid có muốn ký hợp đồng với Kylian Mbappe hay không. Sau cùng, Man City là lựa chọn hoàn hảo nhất ở cấp độ này", ông Alf Inge cho hay.

Ở trận hoà 1-1 trước Aston Villa, ngôi sao trẻ người Na Uy tiếp tục lập công. Anh thiết kỷ lục tại Ngoại hạng Anh khi trở thành cầu thủ chạm mốc 10 bàn sớm nhất lịch sử, ngang với cựu danh thủ Mick Quinn với cùng 6 trận. Nếu như có thể tiếp tục duy trì được khả năng săn bàn này, danh hiệu Vua phá lưới mùa này sẽ thuộc về tân binh của Man City.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X