Thứ Năm, 25/04/2024Mới nhất
Zalo

Hé lộ lý do Depay và Van Persie suýt tẩn nhau ở ĐT Hà Lan

Thứ Bảy 19/12/2015 16:17(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h.vn) – Hồi giữa tháng 10 vừa qua, nội bộ Hà Lan đã trở nên rối ren với vụ việc Depay và Van Persie suýt lao vào “tẩn” nhau ngay trên sân tập khiến cho HLV Danny Blind phải can thiệp. Và mới đây, một tờ báo của Hà Lan đã tiết lộ lý do dẫn đến xích mích giữa hai ngôi sao này.

He lo ly do Depay va Van Persie suyt tan nhau o DT Ha Lan hinh anh
Van Persie và Depay từng có mâu thuẫn nghiêm trọng trên sân tập
Còn nhớ, trong đợt tập trung đội tuyển chuẩn bị cho những trận đấu ở vòng loại Euro 2016 hồi tháng 10 vừa qua, Depay và Van Persie đã có những mâu thuẫn nghiêm trọng. Mọi chuyện có thể đã đi quá giới hạn nếu không có HLV Danny Blind cùng các đồng đội lao vào can ngăn kịp thời. Trong buổi họp báo sau đó, chiến lược gia người Hà Lan cho biết mọi chuyện không hề nghiêm trọng như báo chí thêu dệt và mối quan hệ giữa hai ngôi sao của đội tuyển vẫn hết sức bình thường.

Khi đó, nhiều người phỏng đoán rằng Van Persie chính là người khơi mào vụ việc này và cho rằng cựu cầu thủ M.U cay cú vì mất vị trí ra sân từ đầu vào tay người đàn em và đã cố tình gây sự với Depay. Tuy nhiên, theo những thông tin được tờ Voetbal Primeur tiết lộ, mâu thuẫn nghiêm trọng này có nguyên nhân rất lớn từ thái độ của Depay.
Mourinho đến M.U? E rằng sẽ còn tệ hơn cả Van Gaal!
Người hâm mộ của Man United luôn hô vang “tấn công, tấn công, tấn công” trong mỗi trận đấu, họ chưa từng gọi “xe bus” tới.
Sự việc bắt nguồn từ một pha bóng mà Depay đi bóng quá cá nhân nhưng lại không chịu chuyền cho Robin đang ở tư thế thuận lợi để ghi bàn mà thay vào đó là chuyền về an toàn cho Jairo Riedewald. Quá tức giận với quyết định chuyền bóng ngớ ngẩn của Depay, RVP đã tiến lại gần và nói với người đàn em: “Cậu nghĩ cậu là ngôi sao lớn lắm hả?”. Tuy nhiên, số 7 hiện tại của Man United cũng không phải tay vừa khi đáp lời với một thái độ lấc cấc kèm với giọng điệu chế giễu sát thủ đã từng là nguồn cảm hứng đem về chức vô địch Premier League thứ 20 cho M.U: “Thế sao lớn là phải chơi cho Fenerbahce nhỉ?”

Đây có lẽ không phải là lần đầu tiên mà NHM phải đặt dấu hỏi về thái độ thi đấu và đối xử với các đồng đội của Memphis Depay. Không ít lần ở mùa giải năm nay, Depay thường xử lý cá nhân thay vì phối hợp với các đồng đội ở hành lang cánh trái như Blind hay Rojo dù hai cầu thủ này rất tích cực chạy lên tham gia tấn công và đón chờ một tình huống chồng cánh của sao trẻ người Hà Lan. Nếu muốn cải thiện thành tích tệ hại hiện nay, có lẽ Depay cần phải thay đổi thái độ với mọi người xung quanh trước đã.

Xuân Phong

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X