Thứ Tư, 24/04/2024Mới nhất
Zalo

Hé lộ danh sách ưu tiên chuyển nhượng của Man Utd mùa Hè tới

Thứ Bảy 18/02/2012 08:56(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h) - Với tiết lộ của báo giới Anh quốc, kế hoạch mua sắm mùa Hè tới của Man Utd dần dần được hé mở.

Sau kỳ chuyện nhượng mùa Đông im ắng và có phần thất vọng vừa qua, ban lãnh đạo Man Utd đang rục rịch chuẩn bị cho kế hoạch mua sắm khá mạnh tay trong phiên chợ Hè sầm uất sắp tới. Ban đầu, tiền vệ đánh chặn Samir Khedira của đội bóng Hoàng gia Tây Ban Nha lọt vào tầm ngắm của Alex Ferguson. Ngày hôm qua, tới lượt người đại diện của Mario Goetze lên tiếng xác nhận có nhận được liên lạc trược tiếp từ đội bóng thành Manchester này.

Gaitan (áo đỏ) sắp gia nhập Man Utd

Hôm nay, báo giới xứ sở Sương mù đồng loạt tiết lộ hàng loạt chuyển biến tích cực của Man Utd trên thị trường chuyển nhượng sắp tới. Nổi bật nhất phải kể đến thương vụ Nicolas Gaitan. Cách đây ít lâu, một nguồn tin đáng tin cậy trong nội bộ đội bóng xác nhận Quỷ đỏ đã thống nhất được với đội bóng Bồ Đào Nha Benfia về trường hợp của Gaitan. Theo đó, tiền vệ người Argentina này cũng đồng ý những điều khoản Man Utd đưa ra, đồng thời sẵn sàng cập bến Old Trafford mùa Hè này.

Tiếp đến, hậu vệ Adil Rami của Valencia cũng được liệt vào danh sách ưu tiên hàng đầu của Man Utd. Cầu thủ người Pháp này đang thi đấu rất ấn tượng trong màu áo của Los Che nhờ khả năng phán đoán tình huống thông minh và lối chơi chững chạc, chắc chắn. Trong bối cảnh Patrice Evra bước sang sườn dốc bên kia của sự nghiệp, Rami hứa hẹn sẽ mang lại sự bổ sung đảm bảo và chất lượng. Được biết, trong trận đấu giữa Valencia và Stoke vừa qua, Sir Alex đã cử trinh sát đến "xem giò" hậu vệ này.

Trên hàng công, có tới 2 cái tên được báo giới tiết lộ. Bên cạnh George Long không mấy tên tuổi, chân sút 20 tuổi người Mexico Alan Pulido được xem như một bản hợp đồng tiềm năng trong mùa Hè này. Sở hữu lỗi chơi thông minh, di chuyển linh hoạt và chọn vị trí tốt, Pulido đang có phong độ rất tốt trong màu áo CLB Tigres và được mệnh danh "Chicharito" mới của đất nước châu Mỹ này.

  • Văn Biển (tổng hợp)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X