Thứ Sáu, 28/06/2024Mới nhất
Zalo

Hé lộ chi tiết hợp đồng mới của Ten Hag với Man United

Thứ Năm 13/06/2024 06:52(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
HLV Ten Hag sẽ được ban lãnh đạo Man United trao bản hợp đồng mới có thời hạn đến năm 2027 sau khi được giữ lại sân Old Trafford.

Hé lộ chi tiết hợp đồng mới của Ten Hag với Man United

Theo tờ Telegraph, Ten Hag được kỳ vọng sẽ gia hạn hợp đồng thêm 2 năm với Man United. Quyết định này được đưa ra sau khi ban lãnh đạo của Man United trải qua quá trình đánh giá công việc của nhà cầm quân người Hà Lan ở mùa giải thất vọng vừa qua.

Hé lộ chi tiết hợp đồng mới của Ten Hag với Man United 1
Hé lộ chi tiết hợp đồng mới của Ten Hag với Man United

Hợp đồng hiện tại của Ten Hag sẽ đáo hạn vào tháng 6 năm 2025. Hợp đồng mới sẽ giữ Ten Hag ở lại sân Old Trafford đến năm 2027. Động thái này của Man United được coi là hoàn toàn bình thường vì Sir Jim Ratcliffe luôn đề cao sự ổn định và tính liên tục ở câu lạc bộ.

Man United đã thảo luận với một vài HLV tên tuổi, bao gồm Thomas Tuchel và Thomas Frank. Ngoài ra, “Quỷ đỏ” cũng đàm phán với Mauricio Pochettino và Roberto De Zerbi. Trong khi đó, Kieran McKenna lựa chọn ở lại Ipswich Town. Bất chấp những cuộc thảo luận này, Man United đã quyết định giữ lại Ten Hag. Một phần lý do đằng sau quyết định này chính là chức vô địch FA Cup cứu vãn mùa giải vừa qua.

Ten Hag đang tận hưởng kỳ nghỉ hè cùng gia đình tại Ibiza. Ngay khi trở lại làm việc, chiến lược gia người Hà Lan sẽ có rất nhiều thứ phải giải quyết. Bản hợp đồng mới cho thấy sự tin tưởng của ban lãnh đạo Man United đặt vào Ten Hag. Dù vậy, có thể tin rằng nhà cầm quân 54 tuổi chỉ còn mùa giải tiếp theo để thể hiện nếu không muốn nhận án sa thải.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X