Thứ Hai, 20/05/2024Mới nhất
Zalo

Hé lộ cảnh luyện tập chờ ngày trở lại của Mason Greenwood

Thứ Ba 08/08/2023 07:28(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Tương lai của Mason Greenwood tại MU vẫn còn là dấu hỏi và tiền đạo này đang duy trì tập luyện để duy trì cảm giác chờ ngày trở lại.

Kể từ sau khi được phủ nhận mọi cáo buộc liên quan tới tấn công bạn gái cũ, Mason Greenwood vẫn chưa trở lại thi đấu hay tập luyện cùng đội 1 MU. Tiền đạo này cũng đối diện tương lai bất định khi chưa biết mùa tới mình thi đấu cho Man Utd hay sẽ được cho mượn.

Vào lúc này, tiền đạo người Anh vẫn duy trì tập riêng để giữ cảm giác bóng và chờ ngày trở lại thi đấu cho MU. Trong đoạn video được kênh Man Utd religion đăng tải mới đây, Greenwood có mặt trong một buổi tập cùng đội ngũ HLV riêng.

Hé lộ cảnh luyện tập chờ ngày trở lại của Mason Greenwood 1
Mason Greenwood đang chờ ngày trở lại

Vì chỉ có một mình nên Greenwood chỉ có thể tập các kỹ năng như dứt điểm, di chuyển có bóng. Tiền đạo người Anh cố gắng hoàn thành những bài tập được HLV đề ra. Có thể thấy Greenwood đang nỗ lực cao độ để có thể trở lại thi đấu thời gian tới.

Cơ hội cho Mason Greenwood trở lại đội 1 MU đang ngày một nhỏ hơn, nhất là sau sự xuất hiện của Rasmus Hojlund. Hiện quá trình điều tra nội bộ của MU về Greenwood vẫn chưa hoàn tất và dự kiến phải chờ tới trước ngày Premier League khai màn (14/8), quyết định của Man Utd mới được đưa ra.

Cạnh tranh trên hàng công của MU mùa tới sẽ rất lớn. Hiện HLV Erik ten Hag đang có trong tay ba cầu thủ, là Rashford, Hojlund và Martial. Ngoại trừ trường hợp của Martial quá nhạy chấn thương, hai cái tên còn lại gần như chắc chắn sẽ được ten Hag trọng dụng.

Man Utd cũng tính phương án đẩy Greenwood đi dưới dạng cho mượn. Đã có một số lời mời gửi tới đội chủ sân Old Trafford và tiền đạo này có thể cân nhắc chuyện ra đi.

Video Greenwood tập luyện riêng:

video

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X