Thứ Sáu, 29/03/2024Mới nhất
Zalo

Hé lộ cái tên thứ hai phải chia tay M.U trong 48 giờ tới

Thứ Sáu 13/07/2018 10:05(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Truyền thông Anh mới đây đã hé lộ về cái tên thứ hai sẽ phải chia tay CLB Man Utd trong vòng 48 giờ tới.

M.U chia tay Daley Blind

Daley Blind
M.U chia tay Daley Blind trong 48 giờ tới

Là ngôi sao bị thất sủng tại M.U dưới thời HLV Mourinho khi luôn là sự lựa chọn thứ yếu ở hàng thủ sau những cái tên khác như Chris Smalling, Phil Jones, Eric Bailly và Victor Lindelof, ngày chia tay M.U của hậu vệ Daley Blind đang tới rất gần. Điều này càng được củng cố khi Quỷ đỏ vừa chiêu mộ thành công hậu vệ phải mới 19 tuổi Diogo Dalot từ Porto.

Và theo thông tin mới nhất được tờ Mirror dẫn nguồn tin từ De Telegraaf của Hà Lan xác nhận, Daley Blind đã đạt được thỏa thuận cá nhân với Ajax và thương vụ này sẽ hoàn tất trong vòng 48 giờ tới.

Mùa giải vừa qua, Blind không để lại nhiều dấu ấn về chuyên môn tại đội chủ sân Old Trafford khi chỉ thi đấu đúng 7 trận tại Premier League. Vì lý do đó anh đã rất muốn ra đi và ngay lập tức nhận được sự quan tâm của Ajax. Được biết, Ajax rất muốn đưa Blind trở lại Hà Lan sớm nhất có thể bởi họ phải đá vòng loại Champions League sẽ diễn ra vào ngày 25/7 tới.

Nếu thương vụ này hoàn tất trong 48 tiếng tới, Daley Blind sẽ là cái tên thứ 2 ở đội 1 chia tay Man United trong mùa hè này. Trước anh, thủ thành Sam Johnstone đã chia tay M.U để chuyển sang khoác áo West Brom với mức giá 5 triệu bảng.

M.U đẩy mạnh thương vụ chiêu mộ “sao bự” Real
Sau khi mất đi Cristiano Ronaldo vào tay Juventus, Real Madrid lại đối diện với nỗi lo mất thêm một ngôi sao nữa. Thông tin MU đẩy mạnh quá trình mua Gareth...
Điểm tin Bóng đá 24h tối ngày 12/7: MU theo đuổi 1 chàng Cristiano khác của Sporting
Dưới đây là những tin tức đáng chú ý được chuyên trang Bóng đá 24h tổng hợp trong phần điểm tin bóng đá tối ngày 12/7.
Mourinho khen ngợi mục tiêu MU sau màn trình diễn trước ĐT Anh
HLV Jose Mourinho tiết lộ lý do tại sao ông muốn có Ivan Perisic tại sân Old Trafford sau khi cầu thủ này ghi bàn khiến đội tuyển Anh ôm hận.

Minh Long (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X