Thứ Bảy, 20/04/2024Mới nhất
Zalo

Hé lộ cái tên giúp Chelsea chiêu mộ thành công Kai Havertz

Thứ Bảy 05/12/2020 21:25(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Tiền vệ Kai Havertz cập bến Chelsea với một bản hợp đồng trị giá 90 triệu euro ở Hè 2020, anh vừa tiết lộ một trong những lý do khiến mình chọn The Blues.

Kai Havertz đến Chelsea vì Timo Werner


Trong những mùa giải gần đây, tiền vệ Kai Havertz đã trưởng thành vượt bậc trong màu áo Bayer Leverkusen. Ngôi sao sinh năm 1999 là mẫu tiền vệ đa năng, anh có thể chơi được ở nhiều vị trí trên hàng công. Cầu thủ người Đức được đánh giá cao ở khả năng sáng tạo, anh cũng ghi bàn tốt.
Chelsea mua thành công tiền vệ Kai Havertz nhờ Timo Werner hình ảnh

Kai Havertz cập bến Chelsea ở Hè 2020


Với những màn trình diễn bùng nổ, Kai Havertz được nhiều đội bóng quan tâm. Chelsea đã vượt qua nhiều đội bóng để có được chữ ký của cầu thủ 21 tuổi, họ phải chi tới 90 triệu euro để có được ngôi sao của Bayer Leverkusen.

Trong một phát biểu mới đây, Kai Havertz đã tiết lộ lý do tới Chelsea. Anh nói: "Có rất nhiều lý do khiến tôi quyết định cập bến Chelsea, một trong số đó là sự có mặt của Timo Werner. Chúng tôi biết rõ nhau từ đội tuyển quốc gia. Chúng tôi luôn là những người bạn khá thân. 

"Khi tôi nhận được tin rằng anh ấy sẽ thay đổi câu lạc bộ, tất nhiên chúng tôi vẫn nhắn tin với nhau như mọi ngày. Anh ấy luôn nói rằng hãy đến đây, đến với Chelsea và tôi nghe câu nói này mỗi ngày."

Tính đến hiện tại, Kai Havertz đang hòa nhập rất tốt với cuộc sống ở Chelsea. Kể từ khi đến London, Havertz đã ra sân trong 13 trận đấu cho The Blues và đóng góp trực tiếp vào 8 bàn thắng ấn tượng trên mọi đấu trường.

Sau một khoảng thời gian cách ly và điều trị vì dương tính với Covid-19, Kai Havertz đã trở lại thi đấu. Ngôi sao 21 tuổi chơi khá tốt trong chiến thắng 4-0 của Chelsea trước Sevilla tại Champions League.
Chelsea cần phải cảnh giác với cầu thủ nào nhất của Leeds?
Trước trận đấu với Leeds ở vòng 11 Ngoại hạng Anh 2020/21, HLV Frank Lampard đã chỉ ra cầu thủ nguy hiểm nhất của đội khách.
Trực tiếp bóng đá Chelsea vs Leeds 3h00 ngày 6/12
Trực tiếp bóng đá Chelsea vs Leeds (3h00 ngày 6/12, Ngoại hạng Anh 2020/21): HLV Frank Lampard sẽ phải đau đầu khi sắp xếp đội hình xuất phát của Chelsea bởi...
Lampard không đảm bảo cơ hội ra sân cho Giroud
Lampard khẳng định không có sự ưu ái cho Giroud hay bất kì một cầu thủ nào khác trong đội hình của Chelsea.
TIN CHUYỂN NHƯỢNG 5/12: Juventus nhắm Xavi 2.0 của Chelsea; MU muốn đưa về huyền thoại Real
Điểm tin tức chuyển nhượng bóng đá ngày hôm nay 5/12/2020, bongda24h.vn cập nhật tin tức chuyển nhượng của các đội bóng châu Âu ở kỳ chuyển nhượng mùa đông...
Nhận định Chelsea vs Leeds (03h00 ngày 6/12): Đại tiệc tấn công
Nhận định Chelsea vs Leeds nghiêng hẳn về phía đội chủ nhà, song với lối chơi tấn công cống hiến đoàn quân của HLV Marcelo Bielsa hoàn toàn có thể gây khó khăn...

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X