Thứ Sáu, 26/04/2024Mới nhất
Zalo

Hé lộ "bom tấn" số 1 của M.U ở kỳ CN mùa Đông

Chủ Nhật 04/09/2016 07:15(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h.vn) - Báo chí Anh khẳng định, HLV Jose Mourinho đã nhắm hậu vệ Fabinho của Monaco như mục tiêu số 1 ở kỳ chuyển nhượng Mùa đông 2017.


Ở kỳ chuyển nhượng Hè 2016, M.U cùng Man City là hai đội bóng chi tiêu mạnh nhất châu Âu. Quỷ đỏ đã bỏ ra tổng cộng 150 triệu bảng để mua sắm lực lượng, những tân binh chất lượng như Paul Pogba, Eric Bailly hay Henrikh Mkhitaryan lần lượt cập bến Old Trafford. Theo tiết lộ của Mourinho, ông đã rất muốn đưa về hậu vệ Fabinho của Monaco. Tuy nhiên, thương vụ này đã không thể hoàn tất trong mùa Hè vừa qua. 
He lo bom tan so 1 cua MU o ky Chuyen nhuong mua Dong hinh anh
M.U vồ hụt Fabinho ở kỳ chuyển nhượng Hè 2016
Mặc dù năm nay mới 22 tuổi nhưng hậu vệ Fabinho đã là trụ cột không thể thay thế của đội bóng xứ Công quốc. Mùa giải vừa qua, anh đá tới 34 trận cho Monaco tại Ligue 1, góp công lớn giúp đội bóng nước Pháp giành vé tham dự vòng sơ loại Champions League. Người đặc biệt hiểu rõ Fabinho hơn ai hết bởi ông từng có quãng thời gian làm việc cùng cầu thủ này khi anh chuyển sang chơi cho Real Madrid hồi năm 2012 dưới dạng hợp đồng cho mượn. Fabinho không chỉ có tốc độ, kĩ thuật mà thể lực cũng rất đáng nể. Tuyển thủ Brazil chơi bóng rất quyết liệt nhưng không kém phần thông minh. 
LĐBĐ Armenia thông báo cho M.U về chấn thương của Mkhitaryan
(Bongda24h) - Liên đoàn bóng đá Armenia đã cập nhật cho Manchester United về tình hình chấn thương cụ thể của tiền vệ Henrikh Mkhitaryan.
Valencia đang được tin tưởng ở vị trí hậu vệ phải nhưng năm nay anh đã 31 tuổi, khả năng cầu thủ này giữ được phong độ bị đặt một dấu hỏi lớn. Trong khi đó, Matteo Darmian lộ rõ điểm yếu về mặt thể lực, Timothy Fosu-Mensah quá trẻ để có thể tin tưởng tuyệt đối. Bởi vậy HLV Mourinho đang quyết tâm có bằng được Fabinho ở kỳ chuyển nhượng mùa Đông 2017. Nếu thực sự cập bến Old Trafford, Fabinho sẽ là sự thay thế hoàn hảo cho Anotino Valencia ở vị trí cánh phải của hàng phòng ngự.
He lo bom tan so 1 cua MU o ky Chuyen nhuong mua Dong hinh anh 2
M.U muốn có Fabinho vào tháng 1 năm 2017
Cách đây không lâu, bản thân Fabinho khẳng định anh muốn ở lại Monaco vì được thi đấu tại Champions League. Nhưng đến thời điểm tháng 1, khi mà Quỷ đỏ chơi thăng hoa và tấm vé dự Champions League sáng sủa khả năng ngôi sao 22 tuổi sẽ thay đổi quan điểm. Phía Monaco cũng khẳng định sẵn sàng đàm phán nếu đội bóng chủ sân Old Trafford chịu chi ra 22 đến 25 triệu bảng. Đó là con số không quá lớn và M.U hoàn toàn có thể đáp ứng.

► Xem thêm thông tin lịch thi đấu Ngoại hạng Anh và BXH bóng đá Anh hôm nay.

T.N
 
 

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X