Thứ Bảy, 11/05/2024Mới nhất
Zalo

Hé lộ bến đỗ mới đầy bất ngờ của Brendan Rodgers

Thứ Hai 23/11/2015 10:53(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h.vn) – Dù đã bị Liverpool sa thải không thương tiếc nhưng Rodges vẫn được xem là một HLV tài năng và vì thế, một CLB ở Qatar đang duyệt chi “tiền tấn” để đón chiến lược gia người Bắc Ireland.

He lo ben do moi day bat ngo cua Brendan Rodgers hinh anh
Brendan Rodgers sẽ nhận mức lương "khủng" nếu đến Qatar làm việc

HLV Brendan Rodgers

đã bị Liverpool sa thải hồi đầu tháng 10 do không mang lại thành tích tốt cho đội bóng sau 8 vòng đấu đầu tiên, cùng với đó là một lối chơi vô hồn cho dù CLB đã chi ra những khoản tiền rất lớn trong những kỳ chuyển nhượng gần đây. Được biết, chiến lược gia người Bắc Ireland đã lên kế hoạch nghỉ ngơi cùng gia đình sau khi nhận được số tiền bồi thường sau khi đơn phương chấm dứt hợp đồng của Liverpool là 7 triệu bảng và vẫn chưa có ý định quay trở lại làm việc. Dẫu vậy, mới đây tờ Daily Mirror cho biết cựu HLV của Swansea đang đàm phán để chuyển tới làm việc tại Trung Đông.
Liverpool khủng hoảng hàng thủ: Lỗi thuộc về Brendan Rodgers
(Bongda24h.vn) – Hiện hàng thủ đội bóng thành phố cảng bị khủng hoảng lực lượng trầm trọng với hàng loạt chấn thương. Điều đó chắc chắn sẽ ảnh hưởng tới kết...
Được biết, nếu chấp nhận lời đề nghị này, nhà cầm quân 42 tuổi sẽ đút túi khoảng 3.5 triệu bảng mỗi năm. Cho dù nền bóng đá của đất nước tại Trung Đông chưa thực sự phát triển nhưng họ luôn sẵn sàng trả những mức lương “khủng” để mời gọi những ngôi sao trên thế giới tới thi đấu. Con số 3.5 triệu bảng/năm sau thuế hoàn toàn có thể giúp cho Rodgers lọt vào top những HLV hưởng lương cao nhất tại Premier League chỉ sau những chiến lược gia dẫn dắt các đội bóng hàng đầu ở giải đấu. Trước đó, tiền vệ Xavi của Barca cũng đã tới Qatar thi đấu và cũng nhận được mức lương lên tới 7 triệu bảng/năm tại CLB Al Sadd.

Hồi đầu tháng này, đã có một bức ảnh chụp lén HLV Rodgers ăn mặc rất chỉn chu ở một ga tàu điện ngầm tại London. Nhiều người cho rằng chiến lược gia người Bắc Ireland sẽ tiếp tục làm việc tại xứ sở sương mù và sẽ dẫn dắt một đội bóng nhỏ ở thủ đô nước Anh và nhiều khả năng là QPR. Dẫu vậy, nhà cầm quân 42 tuổi tỏ ra không mấy tha thiết với lời mời gọi của đội bóng đang chơi ở giải hạng Nhất và nhiều khả năng NHM sẽ thấy cựu HLV của Liverpool làm việc tại Qatar trong thời gian tới.

Xuân Phong

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X