Thứ Sáu, 29/03/2024Mới nhất
Zalo

Hè 2013, Torres sẽ về với Serie A?

Thứ Tư 06/02/2013 23:01(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
(Bongda24h) - Fiorentina đang là CLB dành nhiều sự quan tâm cho Fernando Torres. Và với hoàn cảnh hiện tại của El Nino ở Chelsea, không loại trừ khả năng chân sút người Tây Ban Nha sẽ chuyển đến chơi tại Serie A vào Hè năm nay.

Fernando Torres, bản hợp đồng trị giá 50 triệu bảng của Chelsea đang khiến những NHM The Blues cảm thấy vô cùng thất vọng. Từng là một trong những sát thủ đáng sợ nhất châu Âu trong màu áo Atletico Madrid cũng như Liverpool, thế nhưng khi về với đội bóng thành London, bản năng săn bàn của Torres bỗng dưng biến mất. Anh gần như vô hại trước cầu môn đối phương, và những pha xử lý dễ dàng bị các hậu vệ cản phá. Chủ tịch Abramovich đã đặt rất nhiều kì vọng vào bản hợp đồng này, thế nhưng sau hơn 2 mùa giải, màn trình diễn thất vọng của Torres đang cho thấy quyết định bỏ ra đến 50 triệu bảng của tỷ phú người Nga là hoàn toàn sai lầm. Bản thân những CĐV trung thành tại Stamford Bridge cũng đang cảm thấy chán nản, và dường như họ đã hết sự kiên nhẫn dành cho chân sút người Tây Ban Nha. Và trong bối cảnh tân binh Demba Ba đang chơi rất hay, cộng với những áp lực đòi bán từ phía NHM Chelsea, không có gì đảm bảo cho tương lai của El Nino tại The Blues.

Tương lai của Torres sẽ ra sao?
Tương lai của Torres sẽ ra sao?

Torres có thể xem là thương vụ đáng để BLĐ Fiorentina kì vọng. Với sự sa sút của El Nino như hiện nay, có lẽ mức giá chuyển nhượng của cựu chân sút Liverpool sẽ không quá 15 triệu bảng. Số tiền này, Fiorentina hoàn toàn có thể xoay sở được. Đó là còn chưa kể, nhạc trưởng của đội bóng áo tím, Stevan Jovetic đang được hàng loạt các ông lớn săn đón, và chỉ cần chấp nhận một lời đề nghị, Fiorentina chắc chắn sẽ thu về số tiền không nhỏ.

Vẫn chưa có gì đảm bảo Torres sẽ thành công nếu chuyển đến Fiorentina, nhưng nhìn vào những gì mà “siêu quậy” Balotelli làm được trong lần ra mắt AC Milan, người ta hoàn toàn có lý do để tin vào sự trở lại của El Nino.

Minh Minh (Theo AS)

Có thể bạn quan tâm

Video

"Ông hoàng tuyến giữa" Rodri và một năm bất bại đáng kiêng nể

Ông hoàng tuyến giữa Rodri và một năm bất bại đáng kiêng nể

"Ông hoàng tuyến giữa" Rodri và một năm bất bại đáng kiêng nể

Từ góc độ cá nhân, tuần vừa qua đã là một tuần đặc biệt trong sự nghiệp của Rodri. Không chỉ bởi vì cầu thủ 27 tuổi đã thực hiện thành công hai quả penalty trong trận đấu giữa Tây Ban Nha và Brazil vào tối thứ Ba, mà trận hòa 3-3 còn đảm bảo rằng Rodri đã trải qua một năm hoàn hảo khi không phải nhận bất kì thất bại nào khi ra sân cho cả câu lạc bộ và đội tuyển quốc gia.

Xem thêm
top-arrow
X