Thứ Sáu, 05/07/2024Mới nhất
Zalo

Hè 2013, Man Utd sẽ có một bản hợp đồng bom tấn

Chủ Nhật 05/05/2013 17:48(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
(Bongda24h) – Đó chính là khẳng định mới nhất của Sir Alex Ferguson trong một cuộc trả lời phỏng vấn trên Daily Mirror.

Việc chỉ có được một chức vô địch ở mùa giải 2012/13 khiến Sir Alex đang cân nhắc đến việc thay đổi kế hoạch chuyển nhượng của mình. Có thể Hè năm nay, những cái tên trẻ, triển vọng không phải là ưu tiên hàng đầu của Man Utd, mà thay vào đó sẽ là những ngôi sao đã tạo được tên tuổi của mình, những bản hợp đồng bom tấn thực sự. Theo Sir Alex, đó cũng là thứ sẽ giúp Quỷ đỏ gặt hái được thành công lớn ở mùa giải năm sau.



Sir Alex sẽ phải lên bàn mổ vào tháng 8 năm nay
Liệu phát biểu của Sir Alex có trở thành hiện thực?

Phát biểu trên Daily Mirror, chiến lược gia người Scotland nói: “Chúng tôi đã chuẩn bị sẵn sàng mọi thứ để đưa về Old Trafford một ngôi sao lớn”.

“Tôi nghĩ nhà Glazers đang điều hành mọi thứ rất tốt ở Man Utd. Bất cứ khi nào tôi yêu cầu, họ đều mạnh tay chi tiền. Nếu tôi muốn một cầu thủ nào đó, tôi nghĩ họ sẽ không suy nghĩ nhiều và sớm đáp ứng nhu cầu của tôi”.

“Trước đây, khi bàn về những kế hoạch chuyển nhượng, tôi luôn chú trọng đến những cầu thủ trẻ và có tiềm năng phát triển lớn. Nhưng tôi nghĩ giờ đây, sẽ có đôi chút thay đổi. Tôi sẵn sàng đưa về Man Utd một ngôi sao lớn, nếu như điều đó là thực sự cần thiết với đội bóng. Man Utd đang có nhiều cầu thủ trẻ chất lượng trong đội hình, những hạt nhân để phát triển đội bóng trong tương lai, nhưng tôi nghĩ chúng tôi sẽ cần phải chi tiêu thêm vào một mục tiêu cụ thể nào đó”.


“Khi có một cầu thủ lớn sẵn sàng gia nhập đội bóng của bạn, bạn sẽ không quan tâm nhiều đến vị trí của anh ấy trong đội hình. Tôi sẵn sàng đưa một cầu thủ như vậy về Old Trafford. Mùa giải năm ngoái, chúng tôi đã có Hernandez, Welbeck và Rooney, nhưng tôi vẫn quyết định chiêu mộ Van Persie. Tôi nghĩ đó là quyết định chính xác của mình”.


Nói về bản hợp đồng của Van Persie, chiến lược gia lão làng này cho biết thêm: “Tuổi của Van Persie thực sự là một vấn đề, bởi từ trước đến nay, rất hiếm khi chúng tôi quyết định kí kết hợp đồng với những cầu thủ như vậy”.

“David Gill có nhắc nhở tôi sau bản hợp đồng của Dimitar Berbatov (về Man Utd Hè 2008 với giá trị chuyển nhượng 30 triệu bảng), rằng tôi nên cẩn thận với những gương mặt đã lớn tuổi. Nhưng Van Persie lại khác. Anh ấy đã có một mùa bóng bùng nổ tại Arsenal, vì vậy tôi tin Van Persie sẽ tiếp tục thể hiện được điều đó trong màu áo Man Utd” – Sir Alex kết lại.

Minh Minh (Theo Daily Mirror)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X