Thứ Ba, 21/05/2024Mới nhất
Zalo

Hè 2013, Jovetic sẽ trở thành tân binh của Arsenal?

Thứ Sáu 29/03/2013 15:53(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h) – Theo như tiết lộ mới nhất từ Guido Di Domenico, người đại diện của Stevan Jovetic thì chân sút người Montenegro đã có quyết định về bến đỗ tiếp theo của mình, và thật bất ngờ, sự lựa chọn của anh lại chính là Arsenal.

Guido Di Domenico cho biết: “Jovetic đã từng cân nhắc về khả năng gia nhập Juventus, nhưng theo những thông tin mà tôi có được thì Arsenal mới là sự lựa chọn cuối cùng của anh ấy. Jovetic cảm thấy rất thích thú với những kế hoạch trong tương lai của Arsenal”.

Jovetic đang là mục tiêu hàng đầu của Arsenal
Jovetic sẽ chơi cho Arsenal từ Hè 2013?

Nếu câu chuyện Jovetic chuyển đến Arsenal trở thành hiện thực, thì đây quả là một bất ngờ lớn trên TTCN Hè 2013. Bởi Jovetic là một trong những mục tiêu hot trên TTCN, khi mà chân sút người Montenegro đang nằm trong tầm ngắm của một loạt các đại gia như Man City hay đặc biệt là Juventus.

Man City là đội bóng theo rất sát Jovetic trong những năm gần đây. Mặc dù đang sở hữu một hàng công với nhiều gương mặt chất lượng, song Man Xanh luôn muốn gia tăng sức mạnh của họ, và Jovetic chính là cái tên mà The Citizens hướng đến. Hè 2012, từng có thông tin cho rằng Man City có thể chi đến 25 triệu bảng để được sở hữu chân sút 23 tuổi này.

Không có được tình hình tài chính mạnh như Man City, song Juventus luôn là đội bóng có chiến lược rất khôn ngoan trên TTCN, đặc biệt là việc chiêu mộ những cầu thủ đang thi đấu tại Serie A. Và bên cạnh đó, mối quan hệ khá tốt với Fiorentina càng khiến Lão bà tự tin trong thương vụ này.

Tuy nhiên, có vẻ như cả Man City và Juventus sẽ phải ngồi nhìn Arsenal “nẫng tay trên của mình”. Dù là đội bóng đến sau, nhưng theo Guido Di Domenico thì Pháo thủ mới là đội bóng đang dẫn lợi thế. Thời gian gần đây, cũng đang rộ lên những thông tin cho rằng HLV Wenger có thể sẽ chi đến 20 triệu bảng cho ngôi sao trẻ của Fiorentina. Đây là mức giá hợp lý, và nếu Jovetic cũng đã đồng ý chuyển đến chơi tại Emirates, thì đây quả là thông tin không thể vui hơn cho Arsenal.

Minh Minh (Theo Metro)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X