Thứ Năm, 18/04/2024Mới nhất
Zalo

"Hazard xứng đáng chơi ở CLB giàu tham vọng như Real"

Thứ Ba 30/04/2019 21:45(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Eden Hazard xứng đáng khoác áo Real Madrid, đó là nhận định của cựu HLV và cầu thủ Chelsea, Glenn Hoddle. Ông này tuyên bố sẽ không bất ngờ nếu cầu thủ người Bỉ tới Bernabeu ở Hè 2019.

Hazard muốn tới Real Madrid


Trong thời gian gần đây, tương lai tiền vệ Eden Hazard trở thành đề tài được bàn tán rất nhiều. Ngôi sao sinh năm 1991 còn hợp đồng với Chelsea đến Hè 2020, song đã từ chối ký hợp đồng mới để được ra đi. Cầu thủ 27 tuổi muốn khoác áo Real Madrid.
 
Eden Hazard xứng đáng khoác áo Real Madrid hình ảnh

Hazard đang muốn tới Real Madrid


Số 10 tuyên bố thi đấu ở Bernabeu là ước mơ của anh, cầu thủ này cũng rất muốn được thi đấu dưới sự dẫn dắt của HLV Zidane. Hazard đã từ chối lương khủng để ở lại Stamford Bridge, anh quyết tâm ra đi. Chelsea muốn thu về 100 triệu bảng từ ngôi sao của mình.

Eden Hazard nhận lương khủng ở Real Madrid. Theo The Sun, nếu cập bến Bernabeu tiền vệ Eden Hazard sẽ nhận lương 400.000 bảng/tuần chưa kể tiền thưởng. Ngôi sao người Bỉ sẽ trở thành một trong 3 cái tên hưởng lương cao nhất trong đội hình của Los Blancos.


Hazard xứng đáng khoác áo Real


Eden Hazard xứng đáng khoác áo Real Madrid, đó là nhận định của cựu HLV và cầu thủ Chelsea, Glenn Hoddle. Ông này tuyên bố sẽ không bất ngờ nếu cầu thủ người Bỉ tới Bernabeu ở Hè 2019.
 
Eden Hazard xung dang khoac ao Real Madrid

Eden Hazard xứng đáng khoác áo Real Madrid


“Tôi nghĩ rằng Chelsea sẽ có vé dự Champions League mùa tới, nhưng liệu Hazard có ở lại với họ không? Tôi nghĩ rằng không! Đây là thời điểm thích hợp để cậu ấy chuyển tới thi đấu ở Real Madrid. Nếu đội bóng của TBN gửi những lời đề nghị Hazard sẽ nhanh chóng đồng ý”.

“Real là đội bóng có tham vọng rất lớn, họ sẽ xây dựng lại đội hình và Hazard xứng đáng có mặt trong đội hình của Los Blancos mùa tới. Cá nhân tôi rất thích cậu ấy chơi ở Premier League nhưng tôi có cảm giác rằng Hazard sẽ bùng nổ mạnh mẽ nếu chuyển tới thi đấu ở La Liga”.

Vương Ngân (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X