Thứ Bảy, 27/04/2024Mới nhất
Zalo

Hazard xuất sắc nhất nước Anh, xứng đáng QBV hơn Modric

Thứ Sáu 28/09/2018 12:45(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Hai huyền thoại Paul Merson và Jamie Carragher nức nở ngợi khen tiền vệ ngôi sao người Bỉ với phong độ thăng hoa hiện tại trong màu áo Chelsea.

Bỏ lại mùa giải thất vọng cùng Antonio Conte, Eden Hazard có những bước tiến mạnh mẽ kể từ hè năm nay. Đầu tiên là kỳ World Cup 2018 thành công của đội tuyển Bỉ với tấm huy chương đồng và danh hiệu Quả Bóng Bạc, tiếp đến là sự mở đầu ngập tràn hứng khởi trong màu áo Chelsea ở thời điểm hiện tại.

Ngôi sao 27 tuổi đóng góp 6 bàn thắng và 2 đường kiến tạo qua 6 trận đấu đầu tiên của mùa giải mới, tiêu biểu là cú hat-trick cháy lưới Cardiff City và rồi mới nhất, màn trình diễn chói sáng giúp đội bóng thủ đô London lội ngược dòng đánh bại Liverpool hùng mạnh ngay trên đất khách Anfield ở vòng ba League Cup.

Hazard của Chelsea là cầu thủ xuất sắc nhất Premier League hình ảnh
Hazard của Chelsea là cầu thủ xuất sắc nhất Premier League

Phong độ thăng hoa của Hazard thuyết phục mọi khán giả khó tính nhất và gần đây, hai cựu danh thủ Paul Merson và Jamie Carragher đều đồng loạt lên tiếng khẳng định tiền vệ người Bỉ giờ đang chính là cầu thủ xuất sắc nhất Premier League và thậm chí bỏ xa các đối thủ ngang cơ khác.

Phát biểu của Merson, huyền thoại Arsenal: “Tôi nghĩ Hazard chính là cầu thủ xuất sắc nhất Premier League một cách rõ rệt luôn, kể cả so với những De Bruyne hay Salah. Không ai đặc biệt như cậu ấy, không ai có thể làm được những điều mà cậu ấy vẫn thường xuyên làm.”

“Hãy nhìn bàn thắng vào lưới Liverpool đi: cậu ấy vượt qua ba cầu thủ, phối hợp một hai với đồng đội rồi vượt qua thêm hai cầu thủ nữa trước khi hạ gục thủ môn bằng một cú sút chéo góc.”

Trong khi đó, huyền thoại Carragher của Liverpool cho biết: “Hazard đơn giản là không thể cản, với đôi chân kỹ thuật, mạnh mẽ và tốc độ đó thì không. Cậu ấy như Henry, Bergkamp, Zola hay thậm chí Pele và Maradona vậy – cực kỳ khó để có thể lấy bóng trong chân của họ.”

“Hazard giờ là cầu thủ xuất sắc nhất Premier League và không chỉ có vậy, tôi nghĩ cậu ấy nên giành luôn Quả Bóng Vàng World Cup 2018 thay vì Luka Modric.”

Góc Chelsea: Hazard là “Siêu nhân”, nhưng chỉ mình anh chưa đủ!
Eden Hazard tại Chelsea ngày một hoàn thiện và đã vươn tới đẳng cấp hàng đầu thế giới. Tuyển thủ Bỉ đang bùng nổ dưới thời Maurizio Sarri song để có được thành...
Gia Khoa (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X