Thứ Sáu, 29/03/2024Mới nhất
Zalo

Hazard "ve vãn" Rooney sang Chelsea

Thứ Ba 16/07/2013 14:45(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Eden Hazard thừa nhận, Rooney sẽ là "bản hợp đồng chất lượng" đối với Chelsea và sẵn sàng chào đón tiền đạo người Anh ở Stamford Bridge.

Rooney khi đặt chân tới Bangkok
 

Rooney đã quay trở lại Anh hồi tuần trước, sau khi dính chấn thương gân kheo khiến anh không thể tham dự chuyến du đấu châu Á và Australia cùng M.U.

Mới đây, HLV David Moyes một lần nữa khẳng định, Rooney không phải cầu thủ để bán, sau khi Mourinho bày tỏ sự ngưỡng mộ với tiền đạo 27 tuổi.

Eden Hazard cũng tiếp lời ông thầy, chèo kéo Rooney về London: "Rooney sẽ là bản hợp đồng chất lượng. Anh ấy là cầu thủ xuất sắc, giàu kinh nghiệm và vẫn còn khá trẻ.

Tương lai Rooney vẫn rộng mở phía trước. Dẫu vậy, vụ chuyển nhượng còn phụ thuộc và nhiều phía."

Theo tiền vệ người Bỉ thì trong quá khứ, Mourinho từng cố gắng chiêu mộ anh, ngày vẫn còn khoác áo Lille. "Mourinho đã gạ hỏi Lille, nhưng tôi muốn ở đây cho đến năm 21 tuổi để tích lũy kinh nghiệm" - Hazard xác nhận.

"Khi nhận được sự quan tâm của Mou, tôi mới 19, 20 tuổi. Real là đội bóng tuyệt vời nhưng tôi còn nhiều điều cần chứng minh ở Ligue 1. Tôi không muốn ra đi quá sớm khi chưa thực sự trưởng thành" - Hazard cho biết thêm. Hè năm ngoái, anh đã cập bến Stamford Bridge với giá 32 triệu bảng.

(Theo Vietnamnet)


 

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X