Thứ Sáu, 29/03/2024Mới nhất
Zalo

Hazard vắng tập, Mourinho lo sốt vó

Thứ Hai 21/04/2014 20:32(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Eden Hazard nhiều khả năng lỡ hẹn trận bán kết lượt đi Champions League với Atletico khhi không thể ra sân trong buổi tập sáng nay (20/4) cùng các đồng đội.

Hazard vẫn chưa thể trở lại tập luyện cùng đồng đội
Hazard vẫn chưa thể trở lại tập luyện cùng đồng đội

Thay vì tập luyện với đồng đội, Hazard phải rèn thể lực trong phòng gym với chuyên gia riêng của Chelsea.

Jose Mourinho là người đưa ra quyết định cuối cùng liệu có nên đưa cậu học trò cưng lên chuyến bay sang Tây Ban Nha vào tối nay (giờ VN) hay không.

Ngôi sao người Bỉ đã không thể thi đấu kể từ lúc bị thay ra đầu trận tứ kết lượt về Champions League với PSG vì chấn thương cơ đùi.

Hiện Eden Hazard đang là chân sút tốt nhất của The Blues với 17 pha lập công kể từ đầu mùa. Chính vì thế, nếu anh không thể thi đấu trước Atletico, đó sẽ là mất mát lớn với đội bóng nước Anh.

Ở một diễn biến khác, hậu vệ cánh trái Ashley Cole vẫn tập luyện hăng say. Tuy nhiên, khả năng anh được ra sân còn bỏ ngỏ, vì Mourinho muốn sử dụng David Luiz đá thay vị trí Ivanovic (treo giò), còn Azpilicueta tiếp tục án ngữ bên hành lang cánh trái.

Trợ lý Rui Faria - người vừa bị đuổi lên khán đài trong trận gặp Sunderland đến sân tập với tâm trạng khá thoải mái. Thậm chí, ông còn tươi cười chào các phóng viên truyền thông.

Theo Vietnamnet

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X