Thứ Năm, 02/05/2024Mới nhất
Zalo

Real Madrid nhận tin buồn trước trận gặp Getafe

Thứ Năm 02/07/2020 17:10(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Trước trận đấu với Getafe ở vòng 33 La Liga 2019/20, Real Madrid nhận tin buồn về mặt lực lượng khi tiền vệ Eden Hazard dính chấn thương.

Eden Hazard vắng mặt trước Getafe


Ở vòng 33 La Liga, Barca đã không thể giành chiến thắng trước Atletico Madrid trên sân nhà. Mặc dù đã rất nỗ lực, song đội chủ sân Camp Nou để đối thủ cầm hòa 2-2, đây là trận hòa thứ 2 liên tiếp của họ. Việc đội bóng xứ Catalan mất điểm mang đến niềm vui cho Real Madrid.
Real Madrid mất tiền vệ Eden Hazard trước trận gặp Getafe hình ảnh

Hazard vắng mặt trước Getafe


Đêm nay, thầy trò Zidane sẽ ra sân trước Getafe. Nếu giành chiến thắng, họ sẽ nới rộng cách biệt với đại kình địch lên thành 4 điểm, qua đó chiếm lợi thế trong cuộc đua tới chức vô địch La Liga mùa giải năm nay.

Tuy nhiên, HLV Zidane đã không có được lực lượng tốt nhất cho trận đấu với Getafe. Theo đó, tiền vệ Eden Hazard dính chấn thương và không có tên trong danh sách thi đấu. Ngôi sao người Bỉ kết thúc trận đấu gần đây của mình với sự khó chịu và phải làm dự bị trước Espanyol.

Không có Hazard là tổn thất lớn với Chelsea, bởi cầu thủ sinh năm 1991 đã chơi ấn tượng sau khi trở lại từ chấn thương dài hạn.

Ngoài cựu cầu thủ của Chelsea, Zidane cũng không thể có sự phục vụ của Nacho vì chấn thương. Sự vắng mặt của Hazard trong danh sách 24 cầu thủ được bù đắp bằng việc Lucas Vazquez và Jovic đã trở lại nhờ bình phục chấn thương.


Danh sách cầu thủ Real Madrid thi đấu trước Getafe


Thủ môn: Courtois, Areola và Altube; Hậu vệ: Carvajal, Militao, Ramos, Varane, Marcelo, Mendy; Tiền vệ: Kroos, Modric, Casemiro, Valverde, James, Isco; Tiền đạo: Benzema, Bale, Lucas Vazquez, Jovic, Asensio, Brahim, Mariano, Vinicius Jr. và Rodrygo.

Nguyễn Huyền

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X