Thứ Bảy, 20/04/2024Mới nhất
Zalo

Pedro: "Hazard vẫn có thể đạt đến đẳng cấp của Messi"

Thứ Tư 27/07/2016 09:55(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h.vn) – Pedro cho rằng Eden Hazard có tiềm năng để đạt đến đẳng cấp của siêu sao Lionel Messi, tức là trở thành một trong những cầu thủ xuất sắc nhất thế giới bóng đá trong tương lai.

Pedro Hazard van co the dat den dang cap cua Messi hinh anh
Eden Hazard đã lấy lại phong độ cao vào giai đoạn cuối mùa giải năm ngoái

Tiền vệ Eden Hazard đã trải qua một mùa giải 2015/16 đầy thất vọng. Phải đến những vòng đấu cuối cùng, tiền vệ người Bỉ mới có được bàn thắng đầu tiên tại Premier League. Phong độ ngán ngẩm đó của cầu thủ 25 tuổi đã khiến cho đội bóng thành London tụt dốc thảm hại và chỉ có thể cán đích ở vị trí thứ 10 chung cuộc mùa trước.

Tuy vậy, tiền vệ Pedro
khẳng định Hazard có những tố chất đặc biệt để đạt tới đẳng cấp của siêu sao Lionel Messi. “Nhắc đến Messi là chúng ta đang nói đến một cầu thủ mà tôi tin tin vẫn đang là cầu thủ xuất sắc nhất thế giới. Anh ấy ở một đẳng cấp khác so với phần còn lại. Nhưng Hazard cũng là một cầu thủ rất, rất tốt. Bạn có thể thấy kỹ thuật của cậu ấy là rất ấn tượng và cậu ấy đã thể hiện ấn tượng trong màu áo Chelsea. Cậu ấy vẫn còn trẻ nên cậu ấy sẽ còn tiếp tục cải thiện và đến một ngày sẽ trở thành một trong những cầu thủ xuất sắc nhất thế giới.”
Matic được HLV Conte khẳng định tương lai ở Chelsea
(Bongda24h.vn) – HLV Antonio Conte đã hết lời khen ngợi tiền vệ Nemanja Matic và thậm chí ông còn thẳng thắn nói rằng cầu thủ người Serbia sẽ không bị đem bán...

“Đối đầu với một cầu thủ tài năng như Lionel Messi là rất khó khăn. Nhưng Hazard có đủ tiềm năng để vươn đến đẳng cấp đó. Cậu ấy là một cầu thủ nổi bật, có khả năng làm nên sự khác biệt. Khi các bạn nhìn thấy cậu ấy tạo ra những khoảnh khắc ma thuật, không khó để những lời so sánh Hazard với Messi bật ra. Mọi người nên kiên nhẫn và quên đi những điều tồi tệ đã xảy đến với cậu ấy ở mùa giải năm ngoái. Toàn đội chúng tôi đều gặp khó khăn chứ không chỉ riêng Hazard. Các bạn cần nhìn vào quá khứ và nhìn mọi thứ cậu ấy đã làm được cho Chelsea. Cậu ấy hoàn toàn có thể lặp lại những điều đó trong tương lai”.

Pedro cũng phủ nhận việc Hazard không thể vượt qua những áp lực khổng lồ ở mùa giải năm ngoái. “Nếu bạn là một cầu thủ lớn, bạn luôn phải đối mặt với áp lực. Hazard cũng phải chịu đựng áp lực không khác gì Messi, Neymar và Ronaldo. Rõ ràng Hazard phải đương đầu với áp lực lớn nhưng cậu ấy xử lý mọi thứ khá tốt. Cậu ấy cho thấy mình có thể nhận trách nhiệm dẫn dắt Chelsea trong tương lai”.

Xuân Phong

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X