Thứ Sáu, 26/04/2024Mới nhất
Zalo

"Hazard và Willian đã mất niềm tin vào Morata"

Chủ Nhật 21/10/2018 20:31(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Ruud Gullit nói về Alvaro Morata, cựu HLV Chelsea khẳng định Eden Hazard và Willian không tin tưởng ngôi sao người Tây Ban Nha.

Hazard và Willian mất niềm tin vào Morata


Tối qua, Chelsea có trận tiếp M.U trên sân nhà Stamford Bridge trong khuôn khổ vòng 9 Ngoại hạng Anh 2018/19. Morata với 2 trận liên tiếp ghi bàn được HLV Sarri bố trí đá chính trở lại, song anh tiếp tục gây thất vọng.
 
Morata va Lukaku deu gay that vong

Gullit cho rằng Hazard và Willian mất niềm tin vào Morata 


Cầu thủ sinh năm 1992 chơi lạc lõng ở những phút có mặt trên sân. Tiền đạo 26 tuổi chỉ tung ra có 2 pha dứt điểm không mấy nguy hiểm trong cả trận đấu. Với màn trình diễn thất vọng của mình cũng dễ hiểu khi cầu thủ người TBN phải nhường vị trí cho Giroud.

Morata tới Chelsea từ Real với giá 70 triệu bảng nhưng gây thất vọng rất lớn, đặc biệt là trong những trận đấu quan trọng của The Blues. Trong năm 2018 anh mới có 3 bàn cho đội bóng thành London. Ruud Gullit nói về Alvaro Morata, cựu HLV Chelsea khẳng định Eden Hazard và Willian không tin tưởng ngôi sao người Tây Ban Nha.

“Những gì diễn ra trên sân Stamford Bridge đã cho thấy điều đó. HLV Sarri sử dụng Morata bên cạnh Hazard và Willian trong trận đấu với M.U, nhưng dường như Hazard và Willian không có ý định phối hợp với Morata, họ thường xuyên đột phá và dứt điểm thay vì chuyền bóng vào trong”.

“Rất nhiều lần Morata nhận bóng, cậu ấy khống chế lỗi và để mất bóng qua đó giúp M.U có những tình huống phản công. Tôi nghĩ rằng Hazard và Willian đã không còn tin tưởng vào Morata, họ nghĩ rằng cậu ấy sẽ không thể ghi bàn, bởi vậy thay vì phối hợp thì hai cầu thủ này chủ động dứt điểm”.
 
Sarri

HLV Sarri tuyên bố Chelsea không mua thêm tiền đạo vào tháng 1


Chelsea quan tâm Krzysztof Piatek của Genoa hay Mauro Icardi của Inter Milan, họ nhắm những chân sút này như sự thay thế lâu dài cho Morata. Tuy nhiên, HLV Sarri khẳng định ông không có ý định mua thêm tiền đạo mới vào tháng 1.

“Tôi không nghĩ rằng chúng tôi cần thêm một tiền đạo mới, tôi đã có Morata và Giroud, tôi hài lòng với hàng công. Morata đã chơi tốt hơn trong thời gian gần đây, tôi vẫn đặt niềm tin vào cậu ấy. Chelsea sẽ không chi tiền mua tiền đạo vào tháng 1”.

Lê Hường (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X