Thứ Năm, 18/04/2024Mới nhất
Zalo

Hazard và Suarez suýt là đồng đội ở Tottenham

Thứ Sáu 02/12/2016 14:08(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h.vn) – Cựu HLV Harry Redknapp tiết lộ về những thương vụ bom tấn hụt của đội chủ sân White Hart Lane trong mùa hè 2012.

Bỏ lại sau lưng mùa giải đáng quên năm ngoái, Eden Hazard giờ đã thực sự hồi sinh phong độ đỉnh cao của mình và cùng Chelsea thăng hoa trên ngôi đầu bảng Premier League. Trong khi đó, Luis Suarez hiện vẫn là chủ lực nòng cốt của dàn sao hùng mạnh Barcelona cũng như đương kim chủ nhân danh hiệu Chiếc giày vàng Châu Âu. Bộ đôi ngôi sao người Bỉ và Uruguay chính là hai trong số những cầu thủ xuất sắc nhất thế giới thời điểm hiện tại.

Nhìn vào vị thế của Hazard và Suarez trên bản đồ bóng đá, mới đây lại nghe tiết lộ bất ngờ từ Harry Redknapp, khối CĐV Tottenham chắc hẳn phải đờ người ra tiếc ngẩn tiếc ngơ. Bởi vì theo cựu HLV 69 tuổi “Gà trống thành London” đáng lẽ đã có thể tạo nên một cú đúp bom tấn trong mùa hè 2012, biến Hazard và Suarez trở thành những người đồng đội sát cánh bên nhau ở White Hart Lane, chưa kể khi đó vẫn còn nguyên Gareth BaleLuka Modric, bộ đôi giờ đã thuộc về Real Madrid.

Hazard va Suarez suyt la dong doi o Tottenham hinh anh
Tottenham từng suýt mua được cả Hazard và Suarez trong cùng một mùa hè

Vậy nhưng giấc mơ mãi không bao giờ trở thành hiện thực với câu chuyện về sau thì ai cũng đã rõ. Suarez tiếp tục ở lại Anfield và tỏa sáng rực rỡ, còn Hazard lựa chọn đầu quân cho Chelsea, hàng xóm của Spurs khi đó đang là những nhà ĐKVĐ Champions League. Chiến lược gia lão luyện người Anh chia sẻ về những thương vụ hụt này trong thời gian tại vị trên ghế nóng Tottenham.

“Tôi tin mình đã dẫn dắt một Tottenham thực sự có thể đăng quang ngôi vô địch Premier League. Chúng tôi cũng đã từng tiến rất gần đến Eden Hazard và Luis Suarez, cả hai khi đó đều là những cầu thủ mà tôi nghĩ chỉ có Spurs mới đánh giá chuẩn xác sự tuyệt vời của họ.

“Đáng tiếc nhất là Hazard, tôi đã có một buổi nói chuyện trực tiếp kéo dài 3 tiếng đồng hồ với cậu ấy trong một khách sạn ở Paris, và cậu ấy thừa nhận rất mong mỏi được gia nhập Tottenham. Vậy mà sau cùng, Chelsea xuất hiện với lời đề nghị nặng sức thuyết phục hơn.”

“Trong khi đó với Suarez, chúng tôi không nghĩ rằng Liverpool có thể giữ chân cậu ấy lâu dài. Thực tế là Suarez đã luôn muốn ra đi mặc dù vẫn cống hiến hết mình vì đội bóng. Có lẽ, Tottenham đã có được Suarez trong những ngày cuối mùa hè 2012 nếu chúng tôi không bị bão chấn thương càn quét hàng phong ngự. Cũng chính vì vậy mà quỹ chuyển nhượng của đội bóng bị dồn đầu tư hết cho các trung vệ.”

Gia Khoa (Theo Thể Thao Việt Nam)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X