Chủ Nhật, 22/09/2024Mới nhất
Zalo

Hazard và Giroud muốn Chelsea mua cái tên này?

Thứ Tư 08/08/2018 15:21(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Nabil Fekir tới Chelsea, đó là mong muốn của Eden Hazard và Olivier Giroud. Bộ đôi ngôi sao của The Blues đang cố gắng thuyết phục cầu thủ người Pháp tới Stamford Bridge.

Chelsea quan tâm Nabil Fekir


HLV Sarri đang lên kế hoạch mua một ngôi sao tấn công đa năng, ông thầy người Italia đã nhắm tới tiền vệ Nabil Fekir của Lyon. Mùa giải vừa qua cầu thủ sinh năm 1993 đã chơi cực tốt trong màu áo đội bóng nước Pháp với 24 bàn trên mọi mặt trận.
Giroud và Hazard muốn Nabil Fekir tới Chelsea hình ảnh

Chelsea muốn có Fekir


Nabil Fekir rất đa năng, anh có thể chơi được ở cả hai cánh, đá tiền vệ trung tâm, hộ công hoặc trung phong cắm. Tốc độ và khả năng dứt điểm tốt giúp ngôi sao 25 tuổi có thể hòa nhập với môi trường bóng đá ở Ngoại hạng Anh.

Phía Lyon sẵn sàng bán ngôi sao sinh năm 1993 nếu nhận được một lời đề nghị hợp lý. HLV Bruno Genesio của Lyon khẳng định tiền vệ Nabil Fekir hoàn toàn có thể ra đi nếu như đội bóng nước Pháp nhận được một lời đề nghị hợp lý.

“Cậu ấy là một cầu thủ quan trọng của Lyon, tất nhiên là tôi muốn giữ cậu ấy ở lại. Tuy nhiên, Nabil Fekir hoàn toàn có thể rời Lyon nếu BLĐ đội bóng nhận được một lời đề nghị không thể từ chối”.

Giroud và Hazard muốn Nabil Fekir gia nhập Chelsea

Nabil Fekir tới Chelsea, đó là mong muốn của Eden Hazard và Olivier Giroud. Bộ đôi ngôi sao của The Blues đang cố gắng thuyết phục cầu thủ người Pháp tới Stamford Bridge. Giroud nói với báo giới.
Hazard và Giroud muốn Chelsea mua cái tên này hình ảnh 2

Giroud muốn Chelsea mua Fekir


“Tôi đã nói chuyện với cậu ấy khi cả hai cùng ĐT Pháp dự World Cup 2018, chúng tôi thảo luận về Chelsea, tôi muốn cậu ấy chơi bóng bên cạnh mình ở Stamford Bridge. Tôi nghĩ Hazard cũng thích điều đó, cậu ấy cũng đã từng nói chuyện với Fekir”.

“Chúng tôi sẽ chào đón cậu ấy, tôi sẽ rất vui nếu Chelsea chiêu mộ thành công Fekir. Tuy nhiên, tôi không biết đội bóng có thể chiêu mộ thành công cậu ấy hay không”.

Về phía Fekir, ngôi sao 25 tuổi khẳng định tương lai phụ thuộc hoàn toàn vào BLĐ Lyon. Anh sẽ hạnh phúc khi ở lại và cũng sẵn sàng ra đi nếu nhận được một lời đề nghị hợp lý.

Nguyễn Huyền (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X