Thứ Sáu, 29/03/2024Mới nhất
Zalo

"Hazard và De Bruyne là 2 cầu thủ xuất sắc nhất Ngoại hạng Anh"

Thứ Sáu 19/10/2018 15:29(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Johann Berg Gudmundsson nói về Kevin De Bruyne, ngôi sao của Burnley khẳng định tiền vệ của Man City và Eden Hazard là 2 cầu thủ xuất sắc nhất Ngoại hạng Anh ở thời điểm hiện tại.

De Bruyne có thể ra sân trước Man City


Tháng 8 vừa rồi, tiền vệ Kevin De Bruyne dính chấn thương nặng trong một buổi tập của Man City. Chấn thương đầu gối gặp phải khiến cầu thủ người Bỉ phải nghỉ thi đấu dài hạn. Sau hơn 3 tháng điều trị chấn thương, cầu thủ 27 tuổi đã tập luyện trở lại.
Johann Berg Gudmundsson nói về Kevin De Bruyne hình ảnh

Kevin De Bruyne đã có thể ra sân trở lại


Trong những buổi tập mới nhất của Man City, De Bruyne đều có mặt trên sân tập và hoàn toàn khá tốt những bài tập. Ngôi sao sinh năm 1991 đang rất sung sức và có thể ra sân trở lại. Tại vòng 9 Ngoại hạng Anh, Man City sẽ có trận đấu với Burnley.

Theo Goal và ESPN, De Bruyne có thể ra sân trước Burnley. Sau một thời gian dưỡng thương ngôi sao người Bỉ đã có thể ra sân trở lại, đây là thông tin cực lớn với Pep Guardiola, nhất là trong bối cảnh Man City sẽ đá 7 trận trong vòng 21 ngày tới.

Johann Berg Gudmundsson nói về Kevin De Bruyne, ngôi sao của Burnley khẳng định tiền vệ của Man City và Eden Hazard là 2 cầu thủ xuất sắc nhất Ngoại hạng Anh ở thời điểm hiện tại.

“Đây là một trận đấu khó khăn với Burnley. Man City đang đạt phong độ rất cao, đánh bại họ ở thời điểm hiện tại là không hề dễ dàng. Tôi đã nghe thấy những thông tin cho rằng De Bruyne sẽ trở lại thi đấu”.
Johann Berg Gudmundsson danh gia cao Hazard va De Bruyne

Johann Berg Gudmundsson đánh giá cao Hazard và De Bruyne


“Anh ấy là một cầu thủ giỏi, theo tôi anh ấy cùng với Hazard là 2 cầu thủ tốt nhất Ngoại hạng Anh ở thời điểm hiện tại, họ đều là những cầu thủ xuất sắc và có thể tạo ra đột biến chỉ với một khoảnh khắc. Chắc chắn sự trở lại của De Bruyne sẽ khiến Burnley gặp thêm những khó khăn”.

Johann Berg Gudmundsson đang chơi rất tốt trong màu áo Burnley với 1 bàn thắng và 4 kiến tạo sau 7 trận ở Ngoại hạng Anh, nói về phong độ của mình anh khẳng định: “Tôi hài lòng với những gì đã thể hiện trong thời gian qua, nhưng tôi vẫn cần phải cố gắng rất nhiều”.

Nguyễn Huyền (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

"Ông hoàng tuyến giữa" Rodri và một năm bất bại đáng kiêng nể

Ông hoàng tuyến giữa Rodri và một năm bất bại đáng kiêng nể

"Ông hoàng tuyến giữa" Rodri và một năm bất bại đáng kiêng nể

Từ góc độ cá nhân, tuần vừa qua đã là một tuần đặc biệt trong sự nghiệp của Rodri. Không chỉ bởi vì cầu thủ 27 tuổi đã thực hiện thành công hai quả penalty trong trận đấu giữa Tây Ban Nha và Brazil vào tối thứ Ba, mà trận hòa 3-3 còn đảm bảo rằng Rodri đã trải qua một năm hoàn hảo khi không phải nhận bất kì thất bại nào khi ra sân cho cả câu lạc bộ và đội tuyển quốc gia.

Video

Xem thêm
top-arrow
X